Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Máy lọc không khí, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế dạng tháp phù hợp với mọi không gian
  • 4 bước lọc loại bỏ hầu hết bụi mịn PM 0.01
  • Hiển thị đèn báo chất lượng không khí mọi lúc
  • Chế độ sương mù (Haze) tạo thời tiết mát mẻ

 Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D sở hữu công suất lọc khí ấn tượng cùng bộ lọc 4 lớp để có thể mang tới bầu không khí trong lành cho các diện tích tối đa 50m2. Mẫu máy lọc không khí Coway còn có độ ồn tối đa 44.3dB, tương đương một cuộc trò chuyện nhỏ, cùng chế độ Haze dành riêng cho thời tiết giao mua để phù hợp sử dụng trong mọi thời điểm, với mọi nhu cầu.

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D - Công suất ấn tượng, tích hợp nhiều chế độ thông minh

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D sẽ là giải pháp lọc không khí hoàn hảo cho các không gian khoảng 50m2 nhờ sở hữu công suất hoạt động lớn cùng bộ lọc sâu 4 lớp. Đi kèm theo đó là đa dạng các chế độ thông minh cùng độ ồn thấp để đáp ứng được tốt mọi nhu cầu sử dụng, ở mọi thời điểm trong ngày.

Làm sạch bầu không khí cho các không gian lên tới 50m 2

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D được trang bị bộ động cơ có công suất lọc khí lên tới 8,2m3. Với công suất lọc này, sản phẩm sẽ hoạt động một cách hiệu quả với cả những không gian có diện tích tối đa lên đến 50m2. Không chỉ có được công suất lọc lớn mà Coway Storm AP-1516D còn tạo ra được luồng gió mạnh mẽ, có thể vươn xa tới 6m để đưa không khí sạch tới mọi nơi trong căn phòng và làm giảm tình trạng nấm, mốc.

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D - Công suất ấn tượng, tích hợp nhiều chế độ thông minh

Đi kèm với bộ động cơ mạnh mẽ còn có bộ lọc 4 lớp với khả năng loại bỏ tới 99.3% các tác nhân gây hại để mang tới không gian sống trong lành, tươi mát. Bộ lọc 4 lớp của Coway Storm AP-1516D không chỉ có thể giữ lại các loại hạt có kích thước lớn, nấm mốc, lông vật nuôi, vi khuẩn, virus,...hay loại bỏ mùi hôi, hóa chất độc hại dạng khí mà còn có thể ngăn chặn sự phát tán của cả các loại bụi mịn có kích thước 0.3µm.

Mang tới sự thoải mái với độ ồn thấp và chế độ đặc biệt

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D dù sở hữu hiệu suất lọc ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo được độ ồn ở mức tối thiểu. Ngay cả khi hoạt động ở chế độ mạnh nhất, mẫu máy lọc không khí của Coway cũng sẽ chỉ phát ra tiếng ồn ở mức 44.3dB. Độ ồn tương đương với cuộc nói chuyện nhỏ này sẽ đảm bảo Coway Storm AP-1516D sẽ không gây ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày dù hoạt động liên tục.

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D - Công suất ấn tượng, tích hợp nhiều chế độ thông minh

Coway còn tích hợp thêm chế độ Haze đặc biệt lên mẫu máy lọc không khí cao cấp của mình. Với chế độ Sương mù, bầu không khí trong không gian mà thiết bị hoạt động sẽ trở nên thoải mái hơn, đặc biệt trong những thời điểm giao mùa.

Tích hợp nhiều chế độ để phù hợp với từng nhu cầu, thời điểm

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D còn được tích hợp bảng điều khiển với khả năng điều chỉnh chế độ, hướng gió, tốc độ gió một cách tiện lợi. Nhờ vậy mà người dùng sẽ luôn có thể cài đặt được chương trình hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng tuỳ vào từng thời điểm. Ngoài ra, thiết bị cũng được tích hợp tính năng hẹn giờ hoạt động để có thể tự động tắt khi cần thiết.

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D - Công suất ấn tượng, tích hợp nhiều chế độ thông minh

Bộ động cơ mạnh mẽ trên máy lọc Coway Storm AP-1516D chỉ tiêu thụ điện năng ở mức 65W, không cao hơn đáng kể so với việc dùng một chiếc quạt gió. Do đó mà người dùng có thể sử dụng thiết bị để lọc không khí liên tục mà không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng. Coway còn trang bị cho sản phẩm của mình cảm biến bụi để người dùng luôn biết được chất lượng không khí theo thời gian thật thông qua đèn LED trên máy lọc.

Mua máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D chính hãng, giá tốt tại CellphoneS

Máy lọc không khí Coway Storm AP-1516D hiện đã có thể tham khảo và đặt mua một cách tiện lợi tại các cửa hàng CellphoneS trên cả nước. Đi kèm với sản phẩm là đa dạng các chương trình giảm giá, chiết khấu Smember, chính sách trả góp không lãi suất,...để bạn có thể trang bị mẫu máy lọc không khí cao cấp của Coway với giá cực tốt.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button