Máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
1 x Máy sấy tóc, 2 x Đầu sấy, 1 x Hướng dẫn sử dụng
bh
Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

780.000đ

895.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Phụ kiện ThermoProtect cho phép kết hợp sấy nóng và sấy mát để chăm sóc tóc hàng ngày
  • Tập trung không khí một cách chính xác để tạo kiểu tóc nhanh chóng với đầu sấy kiểu thon
  • Trải nghiệm 6 chế độ sấy tóc: sấy mát, nóng mức 1 và 2, chế độ sấy tăng cường cho 3 mức
  • Tăng cường độ bóng cho tóc nhờ hệ thống ion mạnh mẽ này tạo ra tới 20 triệu ion mỗi lần sấy

Máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W có trọng lượng 800g khá nhẹ, chiều dài dây điện là 180cm, và hỗ trợ sấy ion loại bỏ hiện tượng tĩnh điện, chăm sóc tóc hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp 6 chế độ sấy, tự động ngắt điện khi có hiện tượng quá tải, và công suất lên tới 2100W, giúp cho việc làm khô tóc một cách nhanh chóng, tối ưu nhất. 

Vì sao nên mua máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W

Dòng máy sấy tóc này có khá nhiều đặc điểm nổi bật, hỗ trợ người dùng làm khô tóc cực kỳ nhanh chóng, thuận tiện. Và sau đây, là những điểm khiến CellphoneS ấn tượng nhất về sản phẩm máy sấy tóc này:

-   Công suất sấy 2100W: Đây là công suất khá cao, tạo ra luồng khí cực mạnh, giúp sấy khô tóc nhanh chóng, không để bạn phải chờ đợi quá lâu.

-   Hỗ trợ 6 chế độ: Người dùng có thể điều khiển chế độ nhiệt và tốc độ phù hợp theo kiểu tóc. Đặc biệt, chế độ sấy mát đem tới luồng khí mát mẻ, cố định kiểu tóc của bạn một cách dễ dàng.

Công nghệ chăm sóc ion: Dòng máy sấy tóc này tạo ra 20 triệu ion mỗi lần sấy, đem lại mái tóc bóng mượt, chắc khỏe, không xoăn rối khi sử dụng lâu dài. 

Vì sao nên mua máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W

Máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W - Công suất cao, khô tóc nhanh chóng

Dòng máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế và những tính năng vô cùng nổi bật bên trong. Vậy chính xác mẫu máy sấy này có gì, được trang bị những công nghệ gì nổi bật thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Công suất sấy 2100W cùng 6 chế độ

Sản phẩm cung cấp 6 chế độ sấy, bao gồm: Sấy mát, chế độ sấy tăng cường cho 3 mức, nóng mức 1 và 2. Đặc biệt, chế độ sấy mát giúp bảo vệ tóc chắc khỏe, tránh bị tổn thương, phù hợp khi sử dụng cho những người có tóc yếu, tóc trẻ em,... 

Công suất máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W

Ngoài ra, sản phẩm có chức năng sấy tăng cường, giúp cho luồng khí thổi ra cực mạnh, tóc nhanh khô hơn rõ rệt. Trong quá trình hoạt động, nếu máy bị tăng nhiệt độ quá cao mức quy định sẽ tự động ngắt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, cũng như đem lại độ bền bỉ, tránh bị chập, hỏng hóc. 

Công nghệ chăm sóc ion, tăng cường độ bóng cho tóc

Máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W tích hợp chế độ bảo vệ tóc ThermoProtect, hoạt động với nhiệt độ sấy khô một cách tối ưu, duy trì trong khoảng 56 đến 58 độ C. Từ đó, trong quá trình sử dụng sẽ không bị quá nóng, tăng cường bảo vệ tóc tốt nhất. 

Công nghệ máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W

Chưa kể, sản phẩm có chế độ sấy ion, tạo ra luồng khí ion âm thấm sâu vào bên trong tóc, và giúp loại bỏ hiện tượng tĩnh điện. Như vậy, thiết bị như là một công cụ chăm sóc tóc và làm ép phẳng các biểu bì trên tóc, giúp mái tóc bóng mượt, không xảy ra tình trạng xoăn rối. 

Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa, có khả năng chống bám bẩn vô cùng hiệu quả, việc vệ sinh cũng khá dễ dàng. Bên cạnh đó, thiết kế của chiếc máy sấy theo phong cách tối giản, và màu sắc kết hợp khá trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Đặc biệt, phần đầu sấy theo dạng hẹp tập trung vào luồng khí thổi ra, giúp bạn tạo kiểu tóc nhanh chóng. Phía mặt sau sản phẩm có thiết kế dạng tổ ong, có khả năng hút không khí khá hiệu quả. 

Thiết kế máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W

Ngoài ra, máy sấy tóc này còn có thiết kế móc treo phía dưới để cho người dùng cất giữ, bảo quản dễ dàng, không bị vướng. Dòng máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W có kích thước nhỏ gọn, người dùng không bị mỏi tay khi cầm như những máy sấy to nặng khác. 

Vị trí tay cầm có đầy đủ phím bấm: Nút khởi động, điều chỉnh công suất và nhiệt độ. Việc làm quen với sản phẩm này khá nhanh, bởi công tắc đơn giản, không quá cầu kỳ. 

Mua máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W chính hãng, giá rẻ tại CellphoneS

Như vậy, chiếc máy sấy tóc Philips BHD350/10 2100W sở hữu khá nhiều công nghệ vượt bậc, điển hình như công suất lên tới 2100W làm khô tóc một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. Nếu bạn muốn mua dòng máy sấy tóc này, thì có thể tới ngay cửa hàng CellphoneS để mua với mức giá phải chăng, đi kèm với nhiều phần quà ưu đãi nhé. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button