Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227


Thông tin sản phẩm

box
Máy xay cầm tay, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 800W xay nhanh hơn
  • Lưỡi và cán dao xay được làm hoàn toàn từ thép không gỉ
  • Xay sinh tố, tôm, thịt, cá nhiều loại và rau củ, gia vị…
  • Thiết kế gọn nhẹ, giúp việc nấu ăn dễ dàng hơn

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227 nổi bật nhờ thiết kế không chỉ nhỏ gọn mà còn chắc chắn, bền bỉ nhờ được hoàn thiện từ các vật liệu như thép không gỉ, nhựa cao cấp. Với công suất đạt mức 800W, mẫu máy xay cầm tay tới từ Bluestone này còn cho phép người dùng chế biến nhiều loại thực phẩm từ trái cây đến các loại thịt, hải sản. Ngoài ra người dùng cũng có thể linh hoạt điều chỉnh với đa tốc độ xay để kiểm soát được độ nhuyễn, mịn trong quá trình chế biến.

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227 đáng sở hữu trong nhà bếp

Tinh tế trong thiết kế, an toàn tuyệt đối khi chế biến thực phẩm, máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227 nhận được sự tin tưởng của những người dùng ưa thích dòng máy có nhỏ gọn sở hữu công suất mạnh mẽ.

Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227 là dòng sản phẩm dành riêng cho những bà nội trợ đang mong muốn sở hữu sản phẩm có khả năng xay sinh tố hay chế biến các loại cháo dinh dưỡng cho bé. Nhờ sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, máy xay sinh tố Bluestone BLB-5227 có thể dễ dàng được bảo quản khi không sử dụng. Để đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, các chi tiết trên Bluestone BLB-5227 được hoàn thiện từ các chất liệu nhựa cao cấp, thép không gỉ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian vệ sinh.

Thiết kế, chất liệu của máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227

Công suất mạnh, xay nhuyễn thực phẩm

Được tích hợp động cơ mạnh mẽ, máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227 có công suất 800W đủ sức để xay nhuyễn cả những loại thực phẩm cứng mà vẫn đảm bảo được chất lượng của thành phẩm. Thông qua nút nhấn trên thân máy, người dùng có thể điều chỉnh đa tốc độ xay của máy sao cho phù hợp nhất với từng loại thức ăn được chế biến.

Công suất máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227

Vận hành đơn giản, an toàn

Không chỉ được đánh giá cao trong thiết kế cũng như động cơ có công suất lớn, máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227 còn đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Tay cầm của máy được bao bọc bên ngoài bằng một lớp vỏ nhựa cao cấp xen lẫn thép không gỉ để kháng va đập tốt, vệ sinh dễ dàng.  

Tính năng an toàn trên máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227

Mua máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227 tại CellphoneS

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227 là thiết bị gia dụng được nhiều người sử dụng, yêu thích. Không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, tiện lợi chế biến nhiều món ăn giàu dinh dưỡng khác nhau, mà còn bởi độ bền và mức giá hời của sản phẩm khi mua sắm tại CellphoneS. Là hệ thống cửa hàng công nghệ uy tín, CellphoneS cam kết cung cấp sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, hàng chính hãng có bảo hành, lỗi 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất. Ngoài ra, tại CellphoneS, khách hàng còn có thể nhận thêm ưu đãi độc quyền về giá khi là thành viên Smember. Hãy đến cửa hàng CellphoneS gần nhất với bạn để nhân viên tư vấn chọn mua sản phẩm, hỗ trợ bảo hành và khuyến mãi nhé.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button