Pin dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000

PK.054

Thông tin sản phẩm

bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Sạc dự phòng Anker PowerCore FusionPin dự phòng hai trong một độc đáo

Với cấu tạo “2 trong 1” vô cùng độc đáo, vừa là củ sạc vừa là pin dự phòng. Sản phẩm pin dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 trở nên rất phổ biến trong đời sống hằng ngày để phục vụ nhu cầu sử dụng smartphone – tablet ở cường độ cao. Chắc hẳn đây là sản phẩm mà nhiều người dùng đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Cấu tạo là củ sạc, là pin dự phòng, trọng lượng 189g, vỏ làm từ nhựa ABS

Pin dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 là một chiếc sạc dự phòng hai trong một rất đặc biệt. Không giống như những chiếc sạc dự phòng 2 trong 1 khác, phần sạc điện AC của Pin vừa có thể sạc được cho pin của nó vừa có thể sạc được cho điện thoại của bạn. Tức là khi bạn cắm pin dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 vào ổ điện và dùng cổng USB để sạc điện thoại thì lúc này thiết bị lại đóng vai trò là một chiếc sạc điện thoại. Dòng điện đi từ adapter sẽ dẫn thẳng vào điện thoại của bạn mà không qua thỏi pin 5000 mAh bên trong sản phẩm.

Cấu tạo là củ sạc, là pin dự phòng

Anker PowerCore Fusion 5000 có kích thước nhỏ gọn chỉ 72x70x31mm, trọng lượng chỉ 189g. Do đó, người dùng dễ dàng mang theo mà không bị vướng víu, có thể bỏ vào balo hay túi xách mà không sợ bị chiếm nhiều diện tích.

trọng lượng 189g, vỏ làm từ nhựa ABS

Đồng thời, lớp vỏ ngoài của pin được gia công và hoàn thiện từ nhựa ABS chống cháy có bộ bền sao, vỏ ngoài được xử lý nhám mịn nên không để lại những vết xước dăm khó chịu như những sản phẩm có bề mặt vỏ bóng. Tạo nên một sản phẩm mang lại khả năng chịu lực cao đúng với thương hiệu Anker.

Hai cổng sạc với cường độ 3A/ 2.1A, sạc nhanh công nghệ IQ

Mặt trên có hai cổng sạc đầu ra USB. Với hai cổng này giúp bạn sạc được hai thiết bị cùng một lúc và sẽ cho ra dòng điện 5V 3A khi không cắm vào ổ điện 220V ( tức là sản phẩm dùng thỏi pin 5000 mAh ở bên trong). Khi cắm vào điện lưới thì sản phẩm cho ra dòng điện có cường độ thấp hơn một chút là 5V 2,1A ( lúc này sản phẩm sẽ đóng vai trò là một apdater sạc).

Hai cổng sạc với cường độ 3A/ 2.1A

Ngoài ra sản phẩm cũng có thêm một cổng sạc MicroUSB. Đây là cổng để bạn cắm sạc cho sản phẩm bằng một adapter bên ngoài. Bên dưới của sản phẩm này có kí hiệu IQ, sản phẩm này được trang bị công nghệ sạc nhanh IQ. Đây chính là công nghệ sạc nhanh độc quyền mà Anker trang bị cho các sản phẩm của họ, giúp sạc nhanh các thiết bị điện thoại nhanh nhất có thể, và công nghệ này không tương thích với công nghệ sạc nhanh của Qualcomn.

sạc nhanh công nghệ IQ

Với thử nghiệm sạc pin cho các thiết bị điện tử thì thiết bị dung lượng 5000 mAh có thể sạc đầy pin cho chiếc Galaxy S8 Plus có dung lượng pin là 3500mAh từ 0% lên đến 100% và đồng thời pin của sản phẩm cũng hết kiệt. Như vậy hiệu xuất chuyển đổi của pin là khoảng 70%, một con số cao trong tất cả loại pin dự phòng. Và thời gian sạc đầy chiếc S8 Plus là gần 2 tiếng.

Công nghệ PowerIQ và VoltageBoost đảm bảo tốc độ sạc, tương thích nhiều thiết bị

Sản phẩm pin dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 sẽ sạc thiết bị từ bất kỳ ổ cắm điện nào sau khi được cắm vào, rồi tự động sạc lại đầy pin chỉ trong vòng 2.5 giờ để người dùng mang theo khi di chuyển. Các công nghệ đặc trưng của Anker như PowerIQ và VoltageBoost vẫn hiện diện trên Anker PowerCore Fusion 5000, cung cấp tốc độ sạc nhanh và sự an toàn tối đa.

Công nghệ PowerIQ và VoltageBoost đảm bảo tốc độ sạc, tương thích nhiều thiết bị

Bạn cũng hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm bởi nó đem lại độ tương thích với iPhone, iPad và hầu hết smartphone android hiện nay. Tức là chỉ với một sản phẩm bạn có thể sạc được tất cả các thiết bị liên lạc hiện đại ngày nay.

Mua pin dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 chính hãng, giá rẻ tại CellphoneS

Với những ưu điểm kể trên, pin dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 chính hãng là một thiết bị sạc dự phòng rất đáng để người dùng công nghệ sở hữu để hỗ trợ trong quá trình sử dụng và di chuyển. Hiện sản phẩm đã có mặt tại CellphoneS đang được bán chĩnh hãng kèm giá cả ưu đãi. Đặc biệt hơn là CellphoneS có chính sách bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm này cùng với dịch vụ giao hàng - thanh toán tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button