Pin Anker Powercore II 20000 PowerIQ 2.0 A1260

PK.096

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Pin dung lượng lớn 20.000 mAh
Sạc nhanh 18W
Hệ thống an toàn MultiProtect kiểm soát nhiệt độ

Pin dự phòng Anker Powercore II 20000 A1260 – Công nghệ PowerIQ rút ngắn thời gian sạc 

Với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ nói chung và những thiết bị di động như smartphone, tablet nói riêng, pin dự phòng đã trở thành một phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, để có hiệu suất cao nhất cũng như đảm bảo sự an toàn, bạn nên mua pin sạc dự phòng từ những thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như pin Anker Powercore II 20000 PowerIQ 2.0 A1260.

Trọng lượng chỉ 369g, thiết kế hình trụ dài được bo tròn

Dù được trang bị dung lượng lớn nhưng pin Anker Powercore II 20000 PowerIQ 2.0 A1260 vẫn có kích thước khá nhỏ gọn, cụ thể là 170 x 62 x 22 mm và trọng lượng nhẹ chỉ 369g. Với kích thước và trọng lượng này cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái và thuận tiện để bỏ vào ba lô, túi xách mang theo trong những chuyến du lịch hay dã ngoại ngoài trời.

Trọng lượng chỉ 369g, thiết kế hình trụ dài được bo tròn

Thiết kế của chiếc pin được làm theo dạng thanh dài hình trụ với các cạnh được bo tròn mạnh tạo cảm giác cầm nắm thoải mái nhất cho người dùng. Chiếc pin được phủ một màu đen nhám, tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt. Ở trên thân của PowerCore II có một nút bấm kiểm tra tình trạng. Còn ở bên trong, PowerCore II được trang bị ba cell pin chính cùng một bảng mạch giúp đảm bảo quá trình sạc pin thiết bị đạt độ an toàn cao nhất.

Sạc cùng lúc hai thiết bị với cổng PowerIQ 2.0

Pin Anker Powercore II 20000 PowerIQ 2.0 A1260 được hỗ trợ sạc cùng lúc cả điện thoại và điện thoại hoặc điện thoại và máy tính bảng nhờ được trang bị hai cổng ra USB. Với tính năng này, việc sạc pin trở nên thuận tiện hơn, từ đó người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhất là khi đi chơi cùng nhóm bạn.

Sạc cùng lúc hai thiết bị với cổng PowerIQ 2.0

Pin dự phòng này được sử dụng công nghệ độc quyền PowerIQ 2.0 với công suất 18W hoàn toàn mới nhận diện thông minh thiết bị của bạn, cung cấp tốc độ sạc nhanh nhất. Ngoài ra, ở cổng USB còn lại thì lại được sử dụng PowerIQ 1.0 với công suất 15W cho tính năng tương tự nhưng tốc độ sạc thấp hơn

Theo nhà sản xuất, PowerIQ 2.0 giờ đây tương thích tất cả giao thức sạc hiện nay như Qualcomm Quick Charge, iPhone, iPad,... Điều này có nghĩa là hãng công nghệ Anker có thể làm ra những thiết bị sạc nhanh nhất nhưng có kích thước nhỏ gọn nhất.

Dung lượng lên đến 20000mAh, hệ thống an toàn MultiProtect

Với dung lượng của pin lên đến 20000mAh đi cùng là khả năng tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng, pin dự phòng Anker Powercore II 20000 PowerIQ 2.0 có thể sạc được 4.4 lần cho Galaxy S8, 6.5 lần cho iPhone 7 và 2.4 lần cho iPad Mini 4. Như vậy, dù đang sở hữu thiết bị nào, chỉ cần mang theo viên pin Anker thì bạn có thể yên tâm rằng, mình sẽ không phải trải qua cảm giác “tụt hứng” khi đang chơi game mà điện thoại sắp hết pin.

Dung lượng lên đến 20000mAh

Ngoài dung lượng cao, hai cổng sạc và công nghệ sạc nhanh, pin Anker Powercore II 20000 PowerIQ 2.0 A1260 còn được đảm bảo bởi sự an toàn bằng hệ thống bảo vệ MultiProtect với bảng vi mạch hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp. Nhờ vậy, trong suốt quá trình sạc pin, tốc độ sạc luôn được giữ ổn định, không xảy ra hiện tượng quá nhiệt gây nóng máy, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và các linh kiện phần cứng bên trong.

hệ thống an toàn MultiProtect

Mua pin Anker Anker Powercore II 20000 PowerIQ 2.0 A1260 chính hãng, giá rẻ tại CellphoneS

Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm mua một viên pin dự phòng Anker cho chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, hãy đến hệ thống bán lẻ di động toàn quốc CellphoneS. Tại đây, bạn được cung cấp rất nhiều loại pin dự phòng chính hãng Anker như pin Anker Anker Powercore II 20000 PowerIQ 2.0 A1260 và sản phẩm của nhiều nhà sản xuất khác có uy tín trên toàn thế giới với mức giá hấp dẫn cùng chính sách giao hàng tận nhà miễn phí.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button