Pin Dự Phòng Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232

PK.158

Thông tin sản phẩm

bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Pin dự phòng chính hãng Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232 - Thiết kế nhỏ gọn với dung lượng lớn

Sử dụng pin dự phòng là nhu cầu của nhiều người hiện nay và một bộ sạc di động với dung lượng pin lớn mà kích thước lại nhỏ gọn luôn là tiêu chí mà người dùng tìm kiếm. Nếu bạn đang cần một viên pin dự phòng mỏng nhẹ và dung lượng cao, Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232 là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Thiết kế pin dự phòng Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232 mỏng và nhẹ

Đây là một trong những thiết bị sạc di động mỏng và nhẹ nhất trên thị trường. PowerCore Lite 10000 mAh chỉ nặng hơn một chút so với quả bóng chày. Thông số kích thước chính thức của Anker PowerCore Lite 10000 mAh là chiều dài 5,7 inch, chiều rộng 2,8 inch và độ dày 0,6 inch cùng trọng lượng 7,4 ounces (tương đương 210g). Nhờ kích thước nhỏ, mỏng và nhẹ, người dùng không chỉ có thể cầm vừa vặn trong lòng bàn tay mà còn có thể mang Anker PowerCore Lite theo khắp mọi nơi và để trong túi nhỏ mà không tốn nhiều không gian.

Pin Dự Phòng Anker PowerCore Lite sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Dòng pin dự phòng này chỉ có một màu duy nhất là màu đen sang trọng. Đồng thời lớp vỏ của pin dự phòng này được thiết kế với lớp vỏ nhám giúp chống trơn trượt khi cầm nắm. Lớp vỏ này vừa tạo cảm giác chống trầy xước, đồng thời loại bỏ những vết mồ hôi cũng như dấu vân tay, giúp người dùng khi cầm thoải mái, dễ chịu hơn.

Thiết kế vỏ nhám chống trơn trượt và bám dấu vân tay

Ở bên hông, pin dự phòng có đèn led màu xanh để thông báo lượng pin còn lại. Logo Anker nằm ở mặt trước và các cổng input/output nằm ở cạnh dưới.

Dung lượng pin cao trên pin dự phòng Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232

Như tên gọi, Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232 có dung lượng 10000 mAh, cung cấp năng lượng từ một đến nhiều ngày liền cho các thiết bị di động. Với nguồn năng lượng này, pin dự phòng này cung cấp đủ cho iPhone X, Samsung S9 2.6 lần sạc và 2.5 lần sạc với iPhone 8 Plus.

Dung lượng pin lớn lên đến 10000 mAh

Công nghệ PowerIQMulti Protect của pin dự phòng Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232

Đặc biệt hơn, PowerIQ và VoltageBoost độc quyền của Anker kết hợp sẽ có chức năng tự nhận diện dòng điện và trở kháng để điều chỉnh điện áp sao cho tương thích nhất với thiết bị, đồng thời mang lại thời gian sạc tiêu chuẩn cho hầu hết mọi thiết bị. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải đợi lâu để có thể tiếp tục làm việc hoặc giải trí trên điện thoại hay chiếc máy tính bảng của mình. Tuy nhiên, Anker PowerCore Lite lại không có chế độ Quick Charge (sạc nhanh).

Công nghệ PowerIQ và Multi Protect giúp nhận diện và điều chỉnh dòng điện

Công nghệ pin được sử dụng trên pin dự phòng Anker PowerCore Lite 10000 mAh là Lithium polymer cao cấp nên người dùng hoàn toàn tin tưởng vào độ ổn định và tính an toàn mà viên pin này mang lại. Bên cạnh đó, công nghệ MultiProtect được tích hợp để tránh thiết bị trở nên quá nóng. Do đó, quá trình sạc được diễn ra an toàn, không xảy ra hiện tượng nhiệt độ quá cao, sốc điện, rò rỉ điện, chống đoản mạch, giúp duy trì tuổi thọ pin và chất lượng linh kiện bên trong thiết bị được sạc.

Chế độ Trickle-Charging (sạc nhỏ giọt) của Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232

Ngoài ra, Anker PowerCore Lite còn sở hữu chế độ sạc Trickle-Charging (sạc nhỏ giọt) dành cho những linh kiện cần nguồn điện thấp, giúp hỗ trợ sạc cho tai nghe bluetooth hoặc thiết bị đọc sách kindle… Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần giữ nút nguồn một lần nữa.

Chế độ sạc nhỏ giọt dành cho những linh kiện cần nguồn điện thấp

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý hai điều sau khi sử dụng thiết bị:

- Khi bật chế độ sạc nhỏ giọt, đèn LED cuối cùng vẫn sẽ xanh bất kể trạng thái pin còn hay sắp hết.

- Hai cổng đầu vào Type-C/Micro 5V/ 2.0A không thể sử dụng cùng lúc và cổng đầu vào USB-C không có chức năng đầu ra. Kiểu thiết kế sạc này khá hữu ích vì bạn có thể sử dụng dây cáp điện thoại để sạc lại cho pin dự phòng này.

Mua sạc dự phòng Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232 chính hãng tại CellphoneS

Với những ưu điểm nói trên, bạn nên tậu ngay một thiết bị sạc dự phòng Anker PowerCore Lite 10000mAh A1232 để hỗ trợ cho thiết bị di động nếu bạn phải di chuyển nhiều trong ngày. Bộ sạc dự phòng và linh kiện bao gồm: pin dự phòng PowerCore Lite 10000, cáp Micro USB (không bao gồm cáp USB-C và cáp Lightning), túi đựng, hướng dẫn sử dụng và chế độ bảo hành 18 tháng. Sản phẩm có giá bán hấp dẫn tại hệ thống CellphoneS, bảo hành 1 đổi 1 lên đến 18 tháng và được tặng kèm túi đựng sạc dự phòng đi kèm dịch vụ giao hàng - thanh toán tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button