Sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite - A2061

JU.121

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite - A2061 - cáp sạc nhỏ gọn an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ

Nếu bạn hay gia đình sở hữu nhiều thiết bị điện thoại hay máy tính bảng thì thật tiện lợi khi sở hữu một sản phẩm sạc có nhiều cổng sạc. Anker đã gây bất ngờ lớn cho người dùng khi cho ra mắt sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite - A2061 với tận 6 cổng sạc dành cho bạn và gia đình với những tính năng hữu ích.

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đem theo của sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite - A2061

Với kích thước 9.9 x 7 x 2.7 nhỏ gọn hộp đựng thẻ cỡ nhỏ và trọng lượng chỉ 155g cực kỳ nhẹ tương đương một quả bóng chày, sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite - A2061 là một trong những bộ sạc USB đa cổng nhỏ gọn nhất,chắc chắn là một thiết bị thích hợp nếu bạn là một người sở hữu nhiều thiết bị công nghệ hoặc để sạc cho cả gia đình của bạn trong những chuyến đi xa.

Sạc Anker 6 mang một thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Khả năng tương thích tối đa trên sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite - A2061

Các cổng sạc của các thiết bị không phải lúc nào cũng được thiết kế giống nhau về dòng điện. Các thiết bị đặc biệt như Apple hay Android sử dụng hiệu quả cổng tiêu chuẩn nhưng cũng có sự khác nhau về dòng điện trên cục sạc.

Nắm được xu hướng đó, với công nghệ PowerIQ của Anker, mỗi cổng sạc thông minh sẽ tự nhận dạng thiết bị của bạn và điều chỉnh dòng điện phù hợp với “ngôn ngữ sạc duy nhất và riêng biệt” của thiết bị đó. Công nghệ PowerIQ tương thích tối đa với thiết bị của bạn, nên người dùng cứ thoải mái sử dụng cốc sạc nhiều cổng mà không bị giới hạn tốc độ sạc vào thiết bị cũng như lo lắng bị chai pin hay hư hỏng do sạc quá dòng.

Sạc Anker 6 cổng có thể tương thích với nhiều thiết bị

Lưu ý: sạc sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite - A2061 tương thích với iPhone và iPad, điện thoại thông minh và máy tính bảng Android (bao gồm cả Nexus7), Macbook 12” mới (dùng cáp USB-C) và các thiết bị USB khác ngoại trừ iPod Nano, iPod Classic, iPod Shuffle, HP TouchPad, Nexus 5X, Nexus 6P, Dell Venue 11 Pro và máy tính bảng Asus.

Công suất tối đa và công nghệ sạc nhanh mang lại hiệu quả cao

Theo như tên gọi, sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite được Anker trang bị công suất đến 30W, 5V - 2A và công nghệ PowerIQ và VoltageBoost giúp cung cấp mức sạc nhanh nhất có thể ở 3 cổng và 3 cổng còn lại hoạt động như cổng sạc thông thường, từ đó cho phép người dùng có thể sạc một lúc 6 thiết bị ở 6 cổng khác nhau mà tốc độ sạc vẫn đảm bảo ổn định và đầy đủ. Tuy không hỗ trợ sạc nhanh Qualcomm 2.0 như PowerPort+, tốc độ sạc của sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite được đánh giá là tốt và đạt thời gian sạc tiêu chuẩn.

Sạc Anker 6 cổng với công nghệ sạc nhanh mang lại công suất lớn

Để phát huy tối ưu chức năng của sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite, bạn nên sử dụng cáp gốc của bạn hoặc cáp được chứng nhận của bên thứ ba được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn (như MFi). Bên cạnh đó, nếu một cổng không hoạt động thì có thể do thiết bị của bạn đã kích hoạt chế độ bảo vệ an toàn bên trong. Cách xử lý rất đơn giản, bạn chỉ cần rút phích cắm tất cả các cáp (bao gồm cả cáp nguồn) trong 5 phút và thử lại.

Sạc Anker 6 cổng đạt chứng chỉ an toàn của Mỹ

Với các chức năng bảo vệ sốc điện, kiểm soát nhiệt độ và các tính năng an toàn tiên tiến hơn giúp bảo vệ người dùng và thiết bị an toàn. Viện nghiên cứu Underwriters ra đời với nhiệm vụ kiểm tra độ an toàn của các thiết bị điện tử, và sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite đã đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và gắt gao do viện Underwriters đưa ra do được cấu tạo từ các thành phần vật liệu và vi mạch cao cấp.

Sạc Anker 6 cổng an toàn sử dụng với chức năng bảo vệ sốc điện, kiểm soát nhiệt độ

Thân thiện với môi trường là một tiêu chí mà các nhà sản xuất công nghệ đều đang theo đuổi. sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite đã được Ủy ban năng lượng của Mỹ (US Department of Energy) cấp chứng nhận là sản phẩm có hiệu quả năng lượng cao nhất.

Sạc Anker 6 cổng đạt chứng chỉ an toàn của Mỹ

Mua Sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite giá ưu đãi tại CellphoneS

Bạn sở hữu nhiều thiết bị di động để phục vụ cho đời sống hay gia đình bạn đang cần mua một bộ sạc có thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc một cách tiện lợi, hãy nhanh chóng sở hữu sạc Anker 6 cổng 30w PowerPort 6 Lite tại CellphoneS với mức giá cực kỳ ưu đãi, phải chăng (chỉ 425.000 đồng so với giá niêm yết 500.000 đồng).

Các sản phẩm của Anker đều có chế độ bảo hành 18 tháng, do đó bạn hãy yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, CellphoneS còn có ưu đãi như giảm tới 1% hóa đơn, trả góp 0% với thẻ tín dụng ngân hàng, miễn phí cà thẻ và đặc biệt là miễn phí giao hàng thu tiền trên toàn quốc.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button