Sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027

JU.086

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Tích hợp chip sạc thông minh PowerIQ và công nghệ ổn định dòng VoltageBoost, cung cấp tốc sạc nhanh nhất cho thiết bị
Trang bị 2 cổng sạc cho ra công suất 24W, cho phép sạc được nhiều thiết bị
Hệ thống an toàn MultiProtect kiểm soát nhiệt độ, sạc quá dòng và rò rỉ điện
Thiết kế nhỏ gọn, chân cắm sạc có thể gập lại được và khả năng tương thích điện áp quốc tế

Sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 – Công suất lên đến 24W, tích hợp công nghệ IQ

Với sự đa năng, hiệu suất ổn định và chất lượng đã được khẳng định của một phụ kiện Anker, sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 được nhiều người dùng lựa chọn khi chẳng may làm mất củ sạc hoặc muốn mua thêm một sản phẩm để sử dụng ở công ty.

Trọng lượng chỉ 83g, chất liệu nhựa bóng

Với kích thước chỉ 53 x 53 x 28 mm và trọng lượng chỉ 83g, điều này cho thấy sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 vô cùng nhỏ gọn. Do đó, thiết bị này không chiếm nhiều diện tích khi bỏ vào ba lô, túi xách hay thậm chí là túi quần, rất thuận tiện mang theo khi di chuyển.

Trọng lượng chỉ 83g, chất liệu nhựa bóng

Xung quanh của sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 được bao bọc bởi chất liệu nhựa bóng. Chất liệu này cho củ sạc khả năng chống sốc tốt và vẻ ngoài sang trọng. Người dùng thoải mái để củ sạc vào trong túi xách cùng với những vật khác mà không sợ bị hỏng. Bên cạnh đó, sạc Anker Powerport II còn được tích hợp đèn LED báo trạng thái màu xanh thông minh.

Hai đầu ra có công suất mạnh mẽ lên đến 24W, tích hợp IQ, Voltage Boost

Đối với những củ sạc có nhiều lỗ cắm sạc, tình trạng nguồn điện chập chờn là điều thường xuyên mắc phải. Đây là lý do mà các đồ dùng của chúng ta sử dụng nhanh chóng hư pin và thậm chí ảnh hưởng làm hư đến máy móc bên trong. Củ sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 được nâng cấp siêu mạnh mẽ để giải quyết vấn đề này khi nó trang bị đến hai cổng USB và cho ra công suất 24W. Người dùng có thể sạc được 2 thiết bị cùng lúc mà vẫn đảm bảo được tốc độ sạc đầy đủ.

Hai đầu ra có công suất mạnh mẽ lên đến 24W

Trên củ sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 trang bị chip sạc thông minh PowerIQ có chức năng nhận diện tất cả các thiết bị được kết nối vào để điều chỉnh nguồn điện đến các thiết bị sao cho phù hợp và giảm thời gian sạc tối đa nhất. Vì vậy với công nghệ này người dùng có thể sạc trên vô số thiết bị mà không phải lo lắng sạc này có thể sử dụng được hay không, thời gian sạc nhanh hay chậm.

tích hợp IQ, Voltage Boost

Hơn nữa, củ sạc còn được tích hợp công nghệ ổn định dòng Voltage Boost. Đây là công nghệ có khả năng ổn định dòng điện khi sạc. Từ đó, sẽ giúp hỗ trợ tối ưu và đảm bảo mang đến tốc độ sạc nhanh nhất cho người dùng, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho việc sạc pin.

An toàn tuyệt đối với hệ thống MultiProtect

Hệ thống MultiProtect là một công nghệ bảo vệ, đảm bảo an toàn cho pin sạc, thiết bị được sạc và cả người sử dụng. Hệ thống này được trang bị trên các củ sạc của Anker. Và củ sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 cũng không phải ngoại lệ.

An toàn tuyệt đối với hệ thống MultiProtect

MultiProtect bảo vệ an toàn cho pin sạc bằng cách kiểm soát và quy định điện áp đầu vào, MuitiProtect sẽ bảo vệ pin sạc của bạn tránh trường hợp điện áp đầu vào quá cao làm cháy pin sạc. Ngoài ra, công nghệ này còn chống chập điện, rò rỉ điện và quá tải khi sạc, bảo vệ pin sạc luôn an toàn tránh khỏi các nguy cơ cháy nổ.

Ngoài ra, nó còn có khả năng bảo vệ thiết bị (điện thoại, máy tính bảng) MuitiProtect có khả năng kiểm soát và quy định điện áp đầu ra sao cho phù hợp với thiết bị, kiểm soát nhiệt độ ở đầu ra, tránh sạc quá dòng điện hay quá nhiệt khi sạc. Bên cạnh đó, nguồn điện đầu ra cung cấp cho thiết bị cũng được bảo vệ chống chập điện, rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tối đa cho thiết bị của bạn.

Mua sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 giá rẻ, chính hãng tại CellphoneS

Với những công nghệ tuyệt vời mang đến cho người sử dụng, sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho những ai quan tâm đến các thiết bị công nghệ tiên tiến. Với giá cả cùng chính sách bảo hành cực tốt. CellphoneS xứng đáng là nơi để quý khách hàng tin tưởng lựa chọn sạc Anker Powerport II 2 Cổng 24W A2027 chính hãng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ có dịch vụ đặt hàng online, giao hàng và thanh toán tận nơi khi nhận hàng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button