Sạc Anker Powerport Speed 4 43.5W 1 Cổng QC 3.0 A2040

JU.091

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Sạc Anker Powerport Speed A2040– Củ sạc hỗ trợ sạc nhanh 3 trong 1

Sạc luôn là phụ kiện cần thiết đối với người dùng thiết bị điện tử, giúp nạp năng lượng cho các thiết bị điện tử như smartphone, tablet,… Khi cần sạc pin cho nhiều thiết bị nếu chỉ dùng củ sạc đơn sẽ tốn nhiều thời gian để sạc pin. Chính vì thế, sạc Anker Powerport Speed 4 43.5W 1 cổng QC 3.0 A2040 với 4 cổng sạc và tích hợp 3 công nghệ sạc nhanh trong 1 củ sạc sẽ giúp bạn sạc pin nhanh chóng cho nhiều thiết bị cùng lúc.

Thiết kế cao cấp, kích thước nhỏ gọn thuận tiện mang theo và chân cắm có thể gập lại

Sạc Anker Powerport Speed 4 43.5W 1 cổng QC 3.0 A2040 có thiết kế đơn giản, sang trọng và được hoàn thiện cao cấp với chất liệu nhựa cứng chịu được va đập tốt, giúp bảo vệ các bộ phận và mạch điện bên trong. Với kích thước nhỏ gọn 6.9 x 6.9 x 2.8 cm và trọng lượng chỉ 142g, bạn có thể dễ dàng mang theo sạc để sử dụng mọi lúc mà không lo chiếm diện tích. Bên cạnh đó, củ sạc còn được trang bị đèn LED với khả năng tự động điều chỉnh độ sáng, giúp bạn dễ dàng tìm được củ sạc ngay trong bóng tối.

Thiết kế cao cấp, kích thước nhỏ gọn

Phần vỏ ngoài của củ sạc còn được gia công và hoàn thiện bởi một lớp sơn mờ sang trọng và có khả năng chống mài mòn, trầy xước tốt hơn so với các củ sạc vỏ bóng. Bên cạnh đó, phần chân cắm được thiết kế có thể gập lại được giúp bảo vệ chân cắm, không lo chân cắm bị gãy khi xảy ra va đập, rơi vỡ. Sạc Anker Powerport Speed 4 43.5W A2040 sử dụng điện áp quốc tế (AC 100-240V) nên sẽ thích hợp mang đi du lịch, công tác,….

 lớp sơn mờ sang trọng và có khả năng chống mài mòn, trầy xước

Khả năng tương thích cao, sạc 4 thiết bị cùng lúc

Sạc được trang bị 4 đầu ra sử dụng kết nối USB gồm 1 cổng sạc nhanh QC 3.0 và 3 cổng sạc nhanh PowerIQ để giúp người dùng có thể sạc nhanh 4 thiết bị cùng lúc. Được trang bị cổng USB nên sạc Anker Powerport Speed 4 43.5W 1 cổng QC 3.0 A2040 sẽ tương thích với hầu hết tất cả thiết bị, dù là thiết bị nào cũng có thể sạc nhanh được.

Khả năng tương thích cao, sạc 4 thiết bị cùng lúc

Tích hợp 3 công nghệ sạc nhanh tiên tiến trong 1 củ sạc

Sạc Anker Powerport Speed 4 43.5W 1 cổng QC 3.0 A2040 được tích hợp cả 3 công nghệ sạc nhanh tiên tiến Qualcomm Quick Charge 3.0 cùng PowerIQ và VoltageBoost độc quyền của Anker. Việc tích hợp 3 công nghệ sạc nhanh trong 1 củ sạc sẽ giúp sạc pin cho các thiết bị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho quá trình sạc.

Tích hợp 3 công nghệ sạc nhanh tiên tiến trong 1 củ sạc

Ngoài ra, sạc còn được trang bị chip sạc thông minh, giúp tự động điều chỉnh cường độ dòng điện phù hợp với từng thiết bị, giúp quá trình sạc pin hiệu quả và an toàn. Với củ sạc Anker, bạn có thể yên tâm sử dụng smartphone và các thiết bị điện tử liên tục suốt cả ngày mà không lo thiết bị hết pin ảnh hưởng đến trải nghiệm. Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng của củ sạc vì các sản phẩm của Anker luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

chip sạc thông minh, giúp tự động điều chỉnh cường độ dòng điện

Mua ngay sạc Anker Powerport Speed 4 43.5W 1 cổng QC 3.0 A2040 với giá hấp dẫn tại CellphoneS

Sạc Anker Powerport Speed 4 43.5W 1 cổng QC 3.0 A2040 là món phụ kiện không thể thiếu, thích hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là khi đi du lịch, công tác,…. Mua ngay sạc Anker Powerport Speed 4 43.5W 1 cổng QC 3.0 A2040 chính hãng tại các cửa hàng của CellphoneS tại TP.HCM và Hà Nội. CellphoneS luôn cam kết sản phẩm chính hãng có chất lượng cao và giá hấp dẫn so với thị trường. Bên cạnh đó, mua hàng tại CellphoneS bạn còn được hưởng chính sách bảo hành tuyệt vời, hỗ trợ thanh toán online và giao hàng tận nơi miễn phí toàn quốc cho khách hàng ở xa.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button