Smart Tivi LG LED 4K 75 inch 2024 (75UT90)


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà (đối với TV), miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm (tại trạm)(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công nghệ HDR10 Pro cho độ tương phản cao hơn, màu sắc rực rỡ hơn và chi tiết rõ ràng hơn. 
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, truy cập hàng ngàn ứng dụng giải trí.
  • Hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh đa chiều, tạo hiệu ứng âm thanh vòm ấn tượng.
  • Điều khiển Tivi bằng giọng nói của bạn, cho trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn.

Smart Tivi LG LED 75UT90 4K 75 inch 2024 sở hữu màn hình 4K UHD kết hợp cùng vi xử lý alpha 5 Gen 7 AI 4K mang đến hình ảnh chi tiết và sinh động. Tivi của LG sử dụng hệ điều hành webOS 24 và được tích hợp bộ điều khiển từ xa hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói. Thiết bị cũng mang đến trải nghiệm giải trí lôi cuốn với với chế độ HGIG và FILMMAKER.

Smart Tivi LG LED 75UT90 4K 75 inch 2024 - Tivi thông minh với màn hình sắc nét, sinh động

Smart Tivi LG LED 75UT90 4K 75 inch 2024 mang đến trải nghiệm xem phim và chiến game lôi cuốn khi sở hữu màn hình bắt mắt và hệ thống âm thanh sinh động. Với thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ, chiếc tivi LG 75 inch thông minh này còn góp phần tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng khách của bạn. 

Kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế màn hình tràn viền độc đáo

Thiết kế màn hình tivi theo phong cách tràn viền nhằm tối ưu hóa khung hình hiển thị và mở rộng tầm nhìn cho người xem. Đặc biệt hơn, bề dày của chiếc tivi được hoàn thiện siêu mỏng nên sẽ không chiếm nhiều diện tích phòng và tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Thiết kế Smart Tivi LG LED 4K 75 inch 2024 (75UT90)

Với kích thước lớn lên đến 75 inch, chiếc tivi LG LED 75UT90 mang đến không gian hiển thị các bộ phim, những trận chiến game rộng rãi nhằm mang đến trải nghiệm giải trí chân thực. Ngoài ra, màn hình tivi lớn còn có thể phục vụ cho số lượng lớn người xem cùng lúc. 

Chip α5 AI Processor 4K Gen7 xử lý hình ảnh sắc nét

Công nghệ HDR10 Pro tích hợp trên màn hình tivi hỗ trợ tăng cường độ tương phản giữa các khung hình nhằm mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen7 tiên tiến với khả năng tối ưu hóa độ sắc nét của các chi tiết trên hình ảnh.

Cấu hình Smart Tivi LG LED 4K 75 inch 2024 (75UT90)

Kết hợp với công nghệ cao cấp là chế độ chiến game HGIG đảm bảo các chuyển động trên từng khung hình được mượt mà. Ngoài ra, chế độ FILMMAKER còn mang đến chất lượng hình ảnh đúng với ý đồ của nhà làm phim và cảm giác chân thực như xem phim chiếu rạp cho người dùng. 

Màn hình sở hữu độ phân giải cao và tần số quét ấn tượng

Màn hình tivi LG LED 75UT90 sở hữu độ phân giải 4K UHD nên có thể hiển thị khung hình với chi tiết sắc nét. Đặc biệt hơn, công nghệ 4K Upscaling cũng hỗ trợ tăng cường độ nét trên những chi tiết của hình ảnh hiển thị. Kết hợp với đó là hệ thống đèn nền tích hợp giúp tăng cường độ chi tiết và độ sáng trên từng khung hình. 

Màn hình Smart Tivi LG LED 4K 75 inch 2024 (75UT90)

Tần số quét 60Hz trên màn hình tivi đảm bảo các khung hình chuyển động được mượt mà và không gặp hiện tượng bóng mờ, xé hình. Nhờ có tần số quét vượt trội, những trận chiến game của bạn sẽ trở nên lôi cuốn hơn cũng như góp phần nâng cao cơ hội giành phần thắng trước đối thủ. 

Tìm kiếm nội dung nhanh chóng thông qua giọng nói và smartphone

Dòng tivi thông minh đến từ thương hiệu LG đi kèm với bộ điều khiển từ xa hỗ trợ người dùng tìm kiếm nội dung thông qua giọng nói vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, tivi cũng giúp bạn điều khiển từ xa thông qua việc kết nối với ứng dụng LG ThinQ trên smartphone. Với tính năng Apple Airplay2, chiếc tivi hỗ trợ truyền tải nội dung từ điện thoại dễ dàng. 

Tính năng Smart Tivi LG LED 4K 75 inch 2024 (75UT90)

Công suất loa mạnh mẽ mang đến hiệu ứng âm thanh vòm

Hệ thống âm thanh sở hữu công suất đạt đến 20W bên trong tivi mang đến không gian âm nhạc mạnh mẽ và sống động. Bên trong tivi là hệ thống loa 2 kênh giúp âm trung, âm cao và âm thấp thêm phần phong phú. Công nghệ Ai thông minh trên tivi hỗ trợ điều chỉnh âm thanh thông minh và mang đến hiệu ứng âm thanh vòm lôi cuốn. 

Âm thanh Smart Tivi LG LED 4K 75 inch 2024 (75UT90)

Mua ngay Smart Tivi LG LED 75UT90 4K 75 inch 2024 chính hãng tại CellphoneS

Smart Tivi LG LED 75UT90 4K 75 inch 2024 hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem phim và chiến game sống động khi sở hữu các công nghệ tiên tiến. Khi đặt mua tivi thông minh LG tại CellphoneS, bạn sẽ được ưu đãi hấp dẫn dành cho thành viên Smember và chính sách bảo hành lâu dài. Đặt mua ngay tivi LG chính hãng tại CellphoneS bạn nhé. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button