Tai nghe Bluetooth chống ồn Sony WI-1000X

NB.074

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 ĐỔI 1 trong 30 ngày đầu. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Tai nghe bluetooth Sony WI-1000X – Chặn tiếng ồn, tăng trải nghiệm

Nổi bật với chất lượng âm thanh tuyệt vời, Sony lại tiếp tục khẳng định thương hiệu khi ra mắt mẫu tai nghe chống ồn WI-1000X thuộc series 1000X, mang đến một thiết bị âm thanh có thể tận hưởng trải nghiệm một cách trọn vẹn ở bất cứ đâu dành cho người dùng và sự thoải mái khi sử dụng nhờ vào thiết kế không dây của mình.

WI-1000X - Tai nghe in-ear với thiết kế neckband đẹp, sang trọng, 2 màu đen và vàng champagne thời thượng

Thông thường, các tai nghe bluetooth dạng neckband sẽ khá cồng kềnh và cũng sẽ có cảm giác khá khó chịu khi đeo lên cổ. Đối với WI-1000X, tai nghe cũng có phần cồng kềnh tuy nhiên nhờ phần Housing được thiết kế hợp lý và eartips rất mềm nên sẽ mang lại cảm giác phù hợp với tai và thoải mái khi đeo. Các nút điều chỉnh, nút nguồn và cổng sạc micro USB nằm cùng một bên gọng đeo.

Tai nghe in-ear với thiết kế neckband đẹp, sang trọng

Vòng cổ tai nghe có khung kim loại chắc chắn và chất liệu da, kim loại, nhựa được kết hợp khéo léo, mang đến một tổng thể hài hòa, sang trọng mà không gây khó chịu khi đeo cho người dùng, tai nghe cũng không bị xê dịch trên cổ trong quá trình di chuyển.

Tai nghe WI-1000X có 2 màu là đen và màu vàng champagne, cả hai màu đều mang đến sự thời thượng, sang trọng và cá tính cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Âm thanh chân thực với công nghệ S-Master HX giảm biến dạng âm thanh

Chất lượng âm thanh của tai nghe WI-1000X lên đến 96000Hz/24bit Hi-res và vô cùng chân thực, tinh tế, sống động nhờ công nghệ S-Master HX giúp giảm biến dạng âm thanh. Driver động 9 mm có khả năng duy trì dẫn động mang đến âm trầm sâu và âm trung trong trẻo mà không bị gián đoạn như các driver khác trong khi đó, driver Hybrid BA đảm nhiệm và cân bằng âm cao, cả 2 driver kết hợp với nhau đảm bảo phản hồi âm thanh luôn bằng trên mọi tần số.

Âm thanh tuyệt hảo đến từ tai nghe chống ồn Sony WI-1000X

Âm thanh có độ phân giải cao nhờ LDAC truyền dữ liệu nhiều hơn xấp xỉ 3 lần (với tốc độ truyền tối đa 990 kbps) so với các loại âm thanh bluetooth thông thường.

Chế độ điều khiển âm thanh thích ứng và kiểm soát âm thanh theo ý bạn với ứng dụng Sony I Headphones Connect

Tai nghe Sony WI-1000X có chế độ điều khiển âm thanh thích ứng với hoạt động của bạn, nó sẽ nhận biết được các hoạt động từ cơ thể như đi bộ, chờ đợi, di chuyển và điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh phù hợp dành cho bạn.

Chế độ điều khiển âm thanh thích ứng và kiểm soát âm thanh theo ý bạn

Với ứng dụng Sony I Headphones Connect bạn có thể kích hoạt tính năng nghe thông minh bằng chế độ trên hoặc điều chỉnh, kiểm soát âm thanh theo cách của bạn với bộ chỉnh âm. Giờ đây bạn có thể tận hưởng thế giới âm thanh thông minh và phù hợp với mong muốn của bản thân.

ứng dụng Sony I Headphones Connect bạn có thể kích hoạt tính năng nghe thông minh

Tính năng âm thanh vòm giả lập tối ưu cho các môi trường nghe khác nhau, cho bạn trải nghiệm âm thanh ở bất cứ nơi đâu.

Khả năng chống ồn kỹ thuật số cùng chống ôn theo độ cao

Nhờ tính năng chống ồn kỹ thuật số thông minh với chức năng tối ưu hóa áp suất không khí, bạn có thể chặn được những tiếng ồn không mong muốn. Thêm vào đó, nhờ chức năng chống ồn theo độ cao giúp bạn giảm được tiếng ồn từ động cơ máy bay, bạn sẽ có thể tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt vời trong chuyến bay. Không dây và không tiếng ồn, đắm chìm với chất lượng âm thanh tuyệt vời mà không bị âm thanh xung quanh làm sao nhãng.

Khả năng chống ồn hiệu quả của WI-1000X

Micro chất lượng, chức năng gọi rảnh tay và thông minh hơn với trợ lý giọng nói

Tai nghe bluetooth chống ồn Sony WI-1000X sở hữu micro chất lượng cao, hoạt động tuyệt vời của micro cho hiệu ứng âm thanh thu vào từ tai nghe tốt hơn so với khi bỏ tai nghe.

Với bộ rung được tích hợp cho WI-1000X, khi có cuộc gọi đến, tai nghe sẽ bật tính năng báo rung, bạn sẽ không cần lo bỏ lỡ một thông báo quan trọng nào. Thêm vào đó, chức năng gọi rảnh tay chỉ với một cú nhấp, bạn có thể đặt điện thoại trên bàn và thoải mái trò chuyện.

ộ rung được tích hợp cho WI-1000X

Bên cạnh đó, WI-1000X được tối ưu hơn với trợ lý giọng nói thông qua ứng dụng Google Assistant và Amazon Alexa. Cài đặt hai ứng dụng này và điều chỉnh thông qua ứng dụng Sony I Headphones Connect để thay thế nút chống ồn bằng ứng dụng này, sau đó chỉ việc bấm nút chống ồn, bạn đã có thể sử dụng trợ lý giọng nói thông minh. Bạn đã có thể đặt lời nhắc cho hoạt động của mình hoặc kết nối với bạn bè dễ dàng, thoải mái hơn cũng như nhiều hoạt động khác.

WI-1000X được tối ưu hơn với trợ lý giọng nói

Pin dung lượng lớn cho 13 giờ sử dụng chế độ thường, 10 tiếng chế độ chống ồn

Pin của tai nghe không dây WI-1000X có thời lượng pin ấn tượng lên đến 13 tiếng và khi bật tính năng chống ồn thì thời lượng sử dụng có thể lên đến 10 tiếng. Để sạc đầy pin, bạn sẽ mất khoảng 3,5 tiếng đồng hồ và nếu sạc với thời gian 15 phút thì bạn có thể sử dụng tai nghe trong khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi tùy âm lượng điều chỉnh.

Thời gian sử dụng và pin của tai nghe bluetooth chống ồn Sony WI-1000X

Sở hữu tai nghe bluetooth chống ồn Sony WI-1000X tại CellphoneS

Các tính năng vượt trội từ chiếc tai nghe Bluetooth Sony WI-1000X mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Giờ đây bạn có thể sở hữu cho mình tai nghe WI-1000X chính hãng và với mức giá ưu đãi tại các cửa hàng của CellphoneS. Bên cạnh đó, mua tai nghe WI-1000X tại CellphoneS, bạn sẽ được tặng kèm Áo khoác Sony Extrabass và chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

Tìm hiểu thêm : Tai nghe Bluetooth Sony WI-1000XM2

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button