Tai nghe không dây Samsung Gear IconX 2018 (SM-R140)

NB.153

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 ĐỔI 1 trong 30 ngày đầu. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Đặc điểm tai nghe Samsung Gear IconX 2018 SM-R140

Kỷ nguyên mới của tai nghe đang dần mở ra với những chiếc tai nghe Bluetooth như Samsung Gear IconX 2018. Chúng có kích thước nhỏ gọn, cho cảm giác đeo thoải mái, chất âm tốt và trên hết là được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để trở thành một thiết bị đeo thông minh chứ không chỉ là tai nghe đơn thuần.

Thiết kế tai nghe Samsung Gear IconX rất tiện lợi

Tai nghe Samsungcó kích thước nhỏ gọn, được hoàn thiện tinh tế để vừa mang lại cảm giác đeo dễ chịu vừa nằm cố định chắc chắn trên tai, tránh rơi hoặc xê dịch khi người dùng di chuyển hay luyện tập thể dục.

Samsung-Gear-IconX-2018

Tai nghe Gear IconX có chất lượng kết nối tốt

Bluetooth từng là 1 điểm yếu ở chiếc IconX đầu tiên, nhưng Samsung đã khắc phục điều này trên phiên bản mới nhất. Trong phần lớn thời gian, kết nối giữa Samsung Gear IconX và thiết bị luôn được giữ ở trạng thái ổn định để âm thanh phát ra xuyên suốt, không bị ngắt quãng.

Samsung-Gear-IconX

Chất âm tai nghe Gear IconX 2018 rất ấn tượng

Chiếc tai nghe Gear IconX đầu tiên đã được đánh giá cao về chất âm và Samsung Gear IconX 2018 SM-R140 tiếp tục phát huy tốt thế mạnh ấy. Từng giai điệu của mọi bản nhạc đều được thể hiện rõ ràng, chi tiết và trung thực ở cả âm bass, âm mid và âm treble, mang lại cho người dùng những giây phút thư giãn thật thoải mái.

tai nghe Samsung Gear Icon X (SM-R140)

Tai nghe không dây Samsung Gear IconX 2018 tích hợp nhiều chức năng hữu ích

Tai nghe không dây Samsung Gear IconX 2018 sở hữu bộ nhớ trong 4GB để người dùng nghe nhạc mà không cần dùng điện thoại. Kết hợp cùng ứng dụng Samsung Health, tai nghe sẽ theo dõi số lần đi bộ / chạy rồi thông báo cho bạn về thời lượng vận động, tốc độ, quãng đường di chuyển cũng như ước tính lượng calo đã sản sinh. Một tính năng hữu dụng khác được tích hợp là “Coach” (Huấn luyện viên) – đưa ra lời nhắc hoặc câu lệnh như “đi bộ nhanh trong thời gian khởi động”.

tai-nghe-samsung-gear-iconx

Thời lượng pin tai nghe Samsung Gear IconX đáp ứng nhu cầu

Tai nghe Samsung Gear IconX 2018 có thời lượng pin đủ để đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt, làm việc và giải trí trong ngày. Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho sản phẩm tính năng sạc nhanh thông minh với hộp sạc sử dụng chuẩn cắm USB-C tiện lợi cho phép người dùng nghe nhạc trong vòng 1 giờ chỉ với 10 phút sạc tai nghe trong hộp.

Gear-IconX

Để mua trả góp tai nghe bluetooth Samsung Gear IconX 2018, bạn hãy đến CellphoneS. Đây là hệ thống bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, laptop và phụ kiện công nghệ chính hãng (trong đó bao gồm tai nghe không dây) với mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành lâu dài để người dùng yên tâm sử dụng. Không những vậy, bạn có thể thanh toán online và đặt hàng trên website để được giao về tận nhà và thanh toán khi nhận hàng hoàn toàn miễn phí dù sống tại bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc.

>>>Bên cạnh đó, Cellphones còn kinh doanh thêm: Tai nghe Samsung Mono Headset chính hãng, bạn có thể tham khảo thêm.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button