TẶNG GÓI BẢO HÀNH 6 THÁNG VÀ 3 THÁNG KHI MUA LOA TAI NGHE MARSHALL TẠI CELLPHONES

Loa và tai nghe Marshall không chỉ nổi bật với chất lượng âm thanh vượt trội mà còn được đánh giá cao về độ bền nhờ gia công cao cấp, phù hợp với mọi tín đồ âm nhạc. Để tăng thêm giá trị sử dụng, giờ đây bạn có thể an tâm hơn với gói bảo hành mở rộng lên đến 18 tháng. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu sản phẩm chất lượng và tận hưởng trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, cùng với sự bảo vệ toàn diện dành riêng cho bạn.

1. Thời gian áp dụng và phạm vi chương trình

Chương trình áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm Marshall từ ngày 01/04/2025 tại CellphoneS.

2. Sản phẩm áp dụng

Tất cả loa và tai nghe Marshall được phân phối chính hãng bởi ASH Việt Nam.

3. Quyền lợi bảo hành

- Gia hạn thêm 3 tháng bảo hành (từ 12 tháng theo chính sách bảo hành thông thường) lên tổng thời gian bảo hành là 15 tháng đối với tai nghe Marshall do ASH Việt Nam phân phối.
- Gia hạn thêm 6 tháng bảo hành (từ 12 tháng theo chính sách bảo hành thông thường) lên tổng thời gian bảo hành là 18 tháng đối với loa Marshall do ASH Việt Nam phân phối.

Để được hưởng quyền lợi này, khách hàng cần:

- Đăng kí bảo hành qua website của hãng: ĐĂNG KÍ GIA HẠN BẢO HÀNH TẠI ĐÂY.
- Hoàn thành đăng ký trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Cung cấp đầy đủ hóa đơn mua hàng

4. Điều khoản và điều kiện

- Nếu việc đăng ký không được hoàn thành trong khung thời gian quy định, thời hạn bảo hành sẽ được áp dụng theo tiêu chuẩn là 12 tháng tính từ ngày mua.
- Bảo hành bao gồm các lỗi từ nhà sản xuất và các sự cố phát sinh khi sử dụng sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn. Chương trình bảo hành không áp dụng cho các trường hợp yêu cầu bảo hành quốc tế và các sản phẩm không phải do ASH Việt Nam phân phối.
- Các thông tin chi tiết về điều khoản và điều kiện được quy định TẠI ĐÂY.
- ASH Việt Nam có quyền sửa đổi các điều khoản bảo hành mà không cần thông báo trước, và các điều khoản này sẽ không áp dụng hồi tố cho các sản phẩm đã bảo hành trước đó.

Phạm vi bảo hành:

- Áp dụng cho các lỗi từ nhà sản xuất và các sự cố phát sinh khi sử dụng sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn.
- Không áp dụng với các yêu cầu bảo hành quốc tế hoặc sản phẩm không do ASH Việt Nam phân phối.

5. Danh sách trung tâm bảo hành chính hãng

TP. Hồ Chí Minh:
- Địa chỉ: Phòng S405, Lầu 4, Số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1

- Số Hotline: 028 3861 4134

Hà Nội:
- Địa chỉ: Phòng 707, Lầu 7, Số 28A Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

- Số Hotline: 028 3861 4134

Thông tin chung:
- Email hỗ trợ: support@ash-asia.com
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 lúc 9h00 - 18h00

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button