Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
Chính sách đổi mới 1-1 trong vòng 2 năm đối với lỗi màn hình trên Tivi AQUA
Nhận thức được tầm quan trọng của màn hình đối với trải nghiệm người dùng, AQUA triển khai chương trình "Đổi mới 1-1 trong 2 năm cho lỗi màn hình" nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
1. Thời gian áp dụng
Chương trình có hiệu lực từ ngày 01/05/2024 đến khi có thông báo mới.
2. Nội dung chính sách
Áp dụng cho tất cả các dòng tivi AQUA còn trong thời hạn bảo hành.
Nếu sản phẩm gặp vấn đề về chất lượng tấm nền trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được đổi mới một sản phẩm cùng loại.
Lưu ý: Chính sách này chỉ áp dụng cho sản phẩm thương mại thông thường, không bao gồm hàng trưng bày.
3. Đối tượng áp dụng
Chương trình dành cho khách hàng đã mua các sản phẩm tivi AQUA.
4. Điều kiện áp dụng
5. Quy định đổi mới sản phẩm
Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu xảy ra sự cố do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Việc đổi sản phẩm chỉ được thực hiện sau khi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam kiểm tra, xác nhận lỗi và đưa ra báo cáo kỹ thuật cùng yêu cầu đổi mới. Đồng thời, sản phẩm cần đáp ứng các tiêu chí sau:
6. Trường hợp không chấp nhận bảo hành
7. Phạm vi và địa điểm bảo hành
8. Thông tin liên hệ
Khách hàng có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ miễn phí 1800 58 58 32 trong khung giờ 7:00 - 19:00 (từ Thứ Hai đến Chủ Nhật) để được tư vấn chi tiết.
CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.
Hỏi và đáp