Chính sách đổi mới 1-1 trong vòng 2 năm đối với lỗi màn hình trên Tivi AQUA

Nhận thức được tầm quan trọng của màn hình đối với trải nghiệm người dùng, AQUA triển khai chương trình "Đổi mới 1-1 trong 2 năm cho lỗi màn hình" nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

1. Thời gian áp dụng

Chương trình có hiệu lực từ ngày 01/05/2024 đến khi có thông báo mới.

2. Nội dung chính sách

Áp dụng cho tất cả các dòng tivi AQUA còn trong thời hạn bảo hành.
Nếu sản phẩm gặp vấn đề về chất lượng tấm nền trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được đổi mới một sản phẩm cùng loại.
Lưu ý: Chính sách này chỉ áp dụng cho sản phẩm thương mại thông thường, không bao gồm hàng trưng bày.

3. Đối tượng áp dụng

Chương trình dành cho khách hàng đã mua các sản phẩm tivi AQUA.

4. Điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm phải được sử dụng đúng chức năng, theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Lỗi kỹ thuật phải được xác nhận bởi Phòng Dịch vụ AQUA Việt Nam.
  • Số Serial trên sản phẩm phải nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.
  • Sản phẩm phải có tem chứng nhận hàng chính hãng của AQUA Việt Nam.
  • Khách hàng cần kích hoạt bảo hành điện tử thành công trên hệ thống của AQUA trong thời gian áp dụng.
  • Trường hợp không kích hoạt được bảo hành điện tử, khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng (có VAT) và hình ảnh số Serial để AQUA xác nhận.

5. Quy định đổi mới sản phẩm

Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu xảy ra sự cố do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Việc đổi sản phẩm chỉ được thực hiện sau khi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam kiểm tra, xác nhận lỗi và đưa ra báo cáo kỹ thuật cùng yêu cầu đổi mới. Đồng thời, sản phẩm cần đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Không có dấu hiệu hư hỏng ngoại quan (móp méo, biến dạng, vỡ,...).
  • Đầy đủ linh kiện đi kèm.
  • Trong trường hợp hết hàng tồn kho, AQUA sẽ tiến hành đổi cho khách hàng sản phẩm có phân khúc tương đương.
  • Sản phẩm được đổi mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng của sản phẩm lỗi.

6. Trường hợp không chấp nhận bảo hành

  • Sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử và/hoặc không cung cấp hóa đơn bán hàng (có VAT).
  • Trường hợp hỏng hóc do các nguyên nhân khách quan đến từ Nhà phân phối; Đại lý/Cửa hàng; Người tiêu dùng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, côn trùng,…
  • Không áp dụng đối với các mã sản phẩm của các ngành hàng khác.
  • Lỗi xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng và vận hành không đúng cách.

7. Phạm vi và địa điểm bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà, theo yêu cầu của người tiêu dùng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của khách hàng được chia theo khu vực địa lý.
  • Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt quá giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của AQUA Việt Nam.

8. Thông tin liên hệ

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ miễn phí 1800 58 58 32 trong khung giờ 7:00 - 19:00 (từ Thứ Hai đến Chủ Nhật) để được tư vấn chi tiết.

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button