Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
Tặng gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 6 tháng cho khách hàng mua Điện thoại gập Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 trong giai đoạn 01 - 31/10/2022.
Áp dụng cho Điện thoại Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 có ngày kích hoạt bảo hành từ ngày 01.10.2022 đến hết ngày 31.10.2022.
Ưu đãi lên đến 40% đối với các gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (gói 6 tháng và gói 1 năm) dành cho khách hàng đăng ký cho thiết bị chính hãng theo danh sách dưới đây
Gói SC+ 1 năm (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng)
Sản phẩm | Thời gian | Giá SC+ 1 năm | Ưu đãi | Giá ưu đãi (+VAT) |
A53, A73, M53 | 01 - 31/10 | 1,099,000 | 40% | 660,000 |
A33, M33 | 01 - 31/10 | 699,000 | 40% | 420,000 |
S22 series | 01 - 31/10 | 2,029,000 | 30% | 1,430,000 |
Tab S8 series | 01 - 31/10 | 2,029,000 | 30% | 1,430,000 |
Z Flip series (Flip 3/ 4) | 01 - 31/10 | 4,099,000 | 34% | 2,699,000 |
Z Fold series (Fold 3/ 4) | 01 - 31/10 | 4,599,000 | 30% | 3,199,000 |
Galaxy Watch5 | 01 - 31/10 | 599,000 | 30% | 420,000 |
Galaxy Watch5 Pro | 01 - 31/10 | 1,029,000 | 30% | 730,000 |
Gói SC+ 6 tháng (kèm 3 tháng gia hạn bảo hành chính hãng)
Sản phẩm | Thời gian | Giá SC+ 6 tháng | Ưu đãi | Giá ưu đãi (+VAT) |
A53, A73, M53 | 01 - 31/10 | 699,000 | 40% | 420,000 |
A33, M33 | 01 - 31/10 | 449,000 | 40% | 270,000 |
S22 series | 01 - 31/10 | 299,000 | 30% | 910,000 |
Tab S8 series | 01 - 31/10 | 1,299,000 | 30% | 910,000 |
- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng Samsung Members; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ để kiểm tra thời hạn bảo hành hoặc truy cập website https://vn.careplus.co/ để kiểm tra chi tiết gói SC+ của mình.
- Hạn mức bảo vệ (hạn mức sửa chữa tối đa)
- Sáu (06) tháng / một (01) năm hoặc hai (02) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực sáu (06) tháng /một (01) năm hoặc hai (02) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
- Gia hạn bảo hành:
- Thay thiết bị mới: Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (chi phí sửa chữa cao hơn hoặc bằng 85% so với giá mua ban đầu của thiết bị), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí đổi mới 649.000VND (đối với thiết bị có giá niêm yết dưới 16 triệu đồng), hoặc 1.299.000VND đối với thiết bị có giá niêm yết từ 16 đến 37 triệu đồng, trừ dòng Galaxy Z), hoặc thanh toán phí 3.399.000VND nếu thiết bị thuộc dòng điện thoại Galaxy Z Flip và Z Fold *Lưu ý: khách hàng có thể phải thanh toán chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí trước đó nếu có, trường hợp tổng chi phí đã sửa chữa và giá máy mới cao hơn tổng hạn mức bảo vệ của gói SC+).
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
Cách thức đăng ký mua gói dịch vụ Samsung Care+ với giá ưu đãi:
- Trong vòng ba mươi (30) ngày tính từ ngày kích hoạt thiết bị và trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mang thiết bị đến các cửa hàng trải nghiệm Samsung hoặc các đại lý ủy quyền để được nhân viên hỗ trợ đăng ký gói Samsung Care+ với giá ưu đãi.
- Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) để được tổng đài viên hướng dẫn và tư vấn đến địa điểm đăng ký gần vị trí khách hàng.
- Khách hàng truy cập trang https://vn.careplus.co/ để kiểm tra thông tin chi tiết gói Samsung Care+ của mình
CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.
Hỏi và đáp