CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG SAMSUNG CARE+DÀNH CHO GALAXY TAB S8 SERIES

1. Ưu đãi miễn phí gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 03 tháng gia hạn bảo hành chính hãng)

- Samsung tặng Gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Tab S8 Series (trị giá 2,029,000VND) được bán ra và được bảo hành chính hãng. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình:

Model Thời gian Ưu đãi miễn phí Samsung Care+:

  • Galaxy Tab S8/ Galaxy Tab S8+ 04.03.2022 – 15.03.2022
  • Galaxy Tab S8 Ultra 04.03.2022 – 15.03.2022

- Hạn mức sửa chữa tối đa:

- Quyền lợi gói Samsung Care+:

  • Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí sửa chữa và được thay miễn phí linh kiện chính hãng khi sửa chữa.
  • Gia hạn thêm ba (03) tháng bảo hành chính hãng, nâng tổng thời gian bảo hành lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
  • Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 1,299,000VND (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).

Hotline Samsung Care+: 1800 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).

2. Cách thức nhận gói Dịch vụ Bảo hành mở rộng Samsung Care+

  • Khách hàng sau khi nhận thiết bị, vui lòng kích hoạt thiết bị và kích hoạt bảo hành. Trong vòng 14 ngày tính từ ngày kích hoạt bảo hành, Samsung sẽ tự động kích hoạt gói dịch vụ Bảo hành mở rộng Samsung Care+ cho khách hàng.
  • Khách hàng có thể kiểm tra thông tin gói dịch vụ Bảo hành mở rộng Samsung Care+ trong mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng Samsung Members hoặc gọi lên số Hotline như trên để được giải đáp.

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button