Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Ủi nhanh và tiết kiệm điện hơn với mức công suất 1800W
  • Bình chứa nước 210 ml giúp ủi liên tục không cần châm nhiều lần
  • Không bị vướng víu trong quá trình ủi quần áo nhờ dây xoay 360 độ
  • Mặt đế Titanium chống dính giữ cho quần áo luôn mượt mà

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W sở hữu công suất mạnh mẽ kết hợp với bình chứa nước tiện lợi sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu là khô, là hơi của gia đình. Mẫu bàn ủi Panasonic này được hoàn thiện từ các loại vật liệu cao cấp cùng nhiều tiện ích để có tuổi thọ cao cùng khả năng bảo quản dễ dàng. Mặt đế bàn ủi được phủ thêm một lớp Titanium để giúp việc di chuyển luôn có được sự mượt mà..

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W - Loại bỏ nếp nhăn quần áo hiệu quả

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W với công suất cao và nhiều tiện ích được tối ưu để phục vụ tốt nhu cầu ủi quần áo của các gia đình. Kèm theo đó là độ bền cao, khả năng bảo quản dễ dàng để tạo được sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Loại bỏ nếp nhăn với hơi nước mạnh mẽ

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W sở hữu công suất mạnh mẽ, giúp nhanh chóng loại bỏ các nếp nhăn có trên quần áo. Kèm theo đó là núm xoay dạng cơ để người dùng dễ dàng thực hiện thao tác điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với loại trang phục được ủi khô bởi Panasonic NI-M300TARA 1800W.

Công suất bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W

Panasonic còn tích hợp trên bàn ủi NI-M300TARA 1800W của mình một bình chứa nước có dung tích 210ml. Với bình chứa này, mẫu bàn ủi của Panasonic sẽ đủ để thực hiện 1 lần ủi hơi cho gia đình cho từ 2 đến 4 thành viên. Thông qua nút bấm trên tay cầm, Panasonic NI-M300TARA 1800W sẽ tạo ra làn hơi nước có thể đi sâu vào bên trong quần áo và loại bỏ các nếp nhăn cứng đầu một cách nhanh chóng.

Thiết kế đơn giản, hoàn thiện từ các chất liệu cao cấp

Panasonic NI-M300TARA 1800W được tối ưu về mặt thiết kế để có bất kỳ ai cũng có thể dễ sử dụng, Các chi tiết như nút phun hơi nước, bảng điều chỉnh nhiệt độ đều được làm dạng phím cơ để người dùng có thể thao tác một cách nhanh chóng, chính xác. Phần bình chứa nước được thiết kế với nắp châm nước nằm ở phía trước nhằm tránh trào, đổ nước trong quá trình ủi quần áo.

Thiết kế bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W

Phần mặt đế của bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W được phủ bên ngoài một lớp Titanium cao cấp. Loại vật liệu này với đặc tính chống dính sẽ đảm bảo được khả năng di chuyển mượt mà cũng như hạn chế gây sờn, rách vải. Phần vỏ bàn ủi được làm từ nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt để luôn giữ được vẻ ngoài bắt mắt, không biến dạng kể cả khi hoạt động ở nhiệt độ cao.

Nâng cao độ tiện lợi và sự an toàn khi sử dụng

Ngoài việc tối ưu trong thiết kế, Panasonic còn tích hợp thêm nhiều tiện ích và tính năng an toàn trên bàn ủi NI-M300TARA. Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W có thể tự ngắt khi đạt tới nhiệt độ được cài đặt trước đó. Tính năng này vừa đảm bảo được sự an toàn khỏi các tai nạn về chập, cháy do sự cố điện gây ra. Kèm theo đó là phần dây điện dạng xoay 360 độ với khả năng chống rối dây, dễ dàng di chuyển.

Tiện ích đi kèm bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W

Bình chứa mà Panasonic trang bị trên bàn ủi NI-M300TARA 1800W là loại có khả năng vôi hoá. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa việc cặn canxi trong nước, bụi bẩn sau thời gian dài sử dụng bám vào các lỗ phun hơi, ống dẫn và gây tắc nước hoặc làm dây bẩn quần áo.

Mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W giá tốt tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-M300TARA 1800W hiện đã có thể đặt mua chính hãng tại các cửa hàng CellphoneS trên cả nước. Kèm theo đó là các chương trình giảm giá diễn ra liên tục, chiết khấu hội viên độc quyền, ưu đãi dành riêng cho các hình thức thanh toán,...để bạn có thể mua được mẫu bàn ủi hơi nước này với mức giá rất hấp dẫn.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button