Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế nhỏ gọn, mặt đế ủi đa hướng 360 độ
  • Dung tích bình chứa nước 200 ml dễ châm nước
  • Kéo dài tuổi thọ nhờ chức năng chống nhỏ giọt
  • Dây điện có thể xoay 360 độ chống rối

 Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W kích thước 27x15x12 cm, công suất 2200W, mặt đế ceramic, bình nước 200ml, 4 chức năng ủi khô, ủi hơi nước, phun tia, phun hơi nước đứng, khả năng chống nhỏ giọt, chống đóng vôi. Xem ngay chi tiết sản phẩm bàn ủi Panasonic sau đây nhé!

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W?

Bản ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W là một mẫu bàn ủi hiện đại mang đến sự tiện lợi, giúp bạn ủi nhanh các loại quần áo với nhiều ưu điểm nổi bật:

Vì sao nên mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W?

- Thiết kế gọn nhẹ với phần mặt đế ủi được vát cong để bạn di chuyển bàn ủi linh hoạt trên nhiều loại bề mặt vải cùng chất liệu ceramic chống dính.

- Bàn ủi đa chiều 2 đầu mũi nhọn không cần xoay trở đầu khi ủi, làm phẳng vết nhăn từ mọi hướng, ủi nhanh hơn đến 25% thời gian so với bàn ủi thường.

- Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W đa năng với 4 chức năng như ủi khô, ủi hơi nước, phun tia và phun hơi nước đứng giúp bạn loại bỏ nếp nhăn trên vải dễ dàng.

- Bảo vệ quần áo của bạn với tính năng chống nhỏ giọt, chống vôi hóa, khử cặn để hạn chế làm ố vàng quần áo hay đọng nước trên quần áo.

- Mức nhiệt đa dạng và được chia theo chất liệu vải với thông tin rõ ràng trên nút điều khiển giúp bạn chọn mức nhiệt thích hợp cho từng loại quần áo.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W - Ủi đa chiều, làm phẳng hoàn hảo

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W là một chiếc bàn ủi được trang bị các tính năng hiện đại. Với bàn ủi Panasonic, bạn có thể nhanh chóng làm phẳng quần áo của bạn mà không tốn nhiều thời gian, cho vẻ ngoài luôn chỉn chu ngay cả khi bạn là người bận rộn.

Thiết kế gọn nhẹ, phần mặt đế ceramic vát cong chống dính, dễ dàng lướt trên quần áo

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.4kg nên sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác. Bàn ủi có phần tay cầm chắc chắn, chất liệu bền bỉ cùng màu sắc sang trọng.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W - Ủi đa chiều, làm phẳng hoàn hảo

Phần mặt đế ủi được làm từ ceramic vừa có độ bền cao, vừa có khả năng chống dính. Thiết kế mặt đế vát cong và 2 đầu mũi nhọn tăng khả năng trượt trên bề mặt vải, giúp bạn ủi quần áo linh hoạt mà không cần xoay trở đầu bàn ủi liên tục.

Bên cạnh đó, phần vát cong sẽ giúp việc ủi quần áo trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, không làm đùn mặt vải. Vì vậy bạn có thể tối ưu thời gian ủi quần áo cũng như yên tâm vì quần áo của bạn luôn được làm phẳng một cách hoàn hảo.

Bàn ủi 360 độ ủi phẳng mọi vết nhăn từ mọi hướng nhanh chóng

Khác với các loại bàn ủi thông thường, bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W có thể ủi được 360 độ từ mọi hướng. Do thiết kế mặt đế đặc biệt, việc lướt bàn ủi ngược xuôi sẽ trở nên dễ dàng cũng như phần trung tâm mặt đế có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W - Ủi đa chiều, làm phẳng hoàn hảo

Các vị trí khó ủi như tay áo, cổ áo hay các bề mặt vải kích thước lớn như rèm cửa, khăn trải bàn,…cũng có thể được ủi nhanh chóng nhờ thiết kế tiện lợi. Mọi vết nhăn sẽ được làm phẳng từ mọi hướng, tiết kiệm thời gian ủi đến 25%.

Đa chức năng ủi với chế độ ủi khô và phun tia, phun hơi tăng cường ủi thẳng hoàn hảo

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W còn được trang bị đến 4 chức năng ủi khác nhau như ủi khô, ủi hơi nước, phun tia và phun hơi nước đứng. Với chức năng phun hơi nước đứng, hơi nước được tỏa đều theo hướng đứng giúp bạn ủi được quần áo ngay cả khi đang treo.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W - Ủi đa chiều, làm phẳng hoàn hảo

Bên cạnh đó, với phần mặt đế có thiết kế các lỗ thoát hơi được phân bổ đều giúp hơi nước thoát ra mạnh mẽ và đều hơn, làm mềm vải nhanh chóng. Luồng hơi nước cũng được bàn ủi phân bố đều và đủ để giúp làm phẳng mặt vải hoàn hảo trong mỗi lần ủi.

Khả năng khử cặn, chống nhỏ giọt gia tăng độ bền cho mặt vải

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W được trang bị tiện ích giúp bảo vệ trang phục của bạn. Cụ thể, bàn ủi có khả năng khử cặn và chống vôi hóa giúp giữ cho các lỗ thoát hơi nước luôn được sạch sẽ để tránh làm hỏng quần áo của bạn.

Khả năng khử cặn, chống nhỏ giọt gia tăng độ bền cho mặt vải

Bên cạnh đó, khả năng chống nhỏ giọt cũng giúp tránh hiện tượng đọng nước trên quần áo hay làm ố vàng quần áo. Khi bàn ủi hoạt động ở nhiệt độ dưới 115 độ C, phần lỗ thoát hơi nước được đóng lại để tránh làm xuất hiện hơi nước, rỉ nước, bảo vệ quần áo, tăng độ bền cho mặt vải.

Nút điều chỉnh trực quan với mức nhiệt đa dạng

Phần nút điều chỉnh nhiệt độ dạng xoay với các mức nhiệt được thiết lập phù hợp cho từng chất liệu vải như lụa, da, jean, cotton, vải len, vải tổng hợp,….Bạn chỉ cần xoay nút đến mức nhiệt thích hợp với chất liệu, linh hoạt cho nhiều loại quần áo khác nhau.

Mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W giá tốt tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W giúp bạn ủi quần áo nhanh chóng cũng như có thể sử dụng cho nhiều loại chất liệu vải khác nhau. Bạn có thể mua bàn ủi Panasonic chính hãng tại CellphoneS với giá ưu đãi siêu hot ngay hôm nay.

Mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W giá tốt tại CellphoneS

CellphoneS cung cấp sản phẩm chính hãng với bảo hành lâu dài, hỗ trợ đổi trả 1 – 1 cho khách hàng khi sản phẩm bị lỗi từ NSX. Bên cạnh đó, CellphoneS còn có nhiều chương trình khuyến mãi hot mang đến cho bạn cơ hội sở hữu sản phẩm với giá rất tốt.

Vì vậy nếu bạn đang tìm mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-W650CSLRA 2200W thì hãy đến ngay CellphoneS hoặc đặt hàng ngay tại cellphones.com.vn nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng đến bạn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí chỉ trong vòng 2h.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button