Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Mặt đế Ceramic chống dính, chống nhỏ giọt, đóng cặn
  • Hệ thống phun hơi tăng cường với tốc độ 110g/phút
  • Tích hợp tính năng tự làm sạch, kéo dài tuổi thọ bàn ủi
  • Bình chứa nước lên đến 300 ml, ủi được từ 7-8 bộ

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W nổi bật với màu sắc hồng đen lạ mắt, chất liệu cao cấp, phần đế phủ lớp Ceramic nhẵn mượt, chống dính. Máy có công suất lớn 2300W, tốc độ phun 30g/phút giúp loại bỏ nếp nhăn dễ dàng. Bình chứa nước của bàn ủi Panasonic có dung tích lớn 300ml, cho khả năng ủi được 7-8 bộ quần áo trong 1 lần.

Lý do nên mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W là gì?

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W là dòng sản phẩm hiện đang đắt hàng đến từ hãng Panasonic nổi tiếng. Hãy cùng điểm qua một số lý do nổi bật mà khách hàng nên đầu tư cho sản phẩm này dưới đây:

Lý do nên mua bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W là gì?

- Thiết kế bắt mắt: sử dụng tông màu hồng đen ấn tượng, kiểu dáng thông minh giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng.

- Công suất mạnh mẽ 2300W: tạo lực phun hơi 30g/phút, làm phẳng quần áo và loại bỏ mùi hôi nhanh chóng, hiệu quả.

- Trang bị hệ thống phun tăng cường Power Shot: tốc độ phun lên đến 110g/phút loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn cứng đầu.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W - Lực phun mạnh mẽ, làm phẳng nhanh

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W là thiết bị gia dụng hiện đại mà người dùng Việt nên cân nhắc đầu tư. Sản phẩm được đánh giá cao bởi vẻ ngoài độc đáo, chất liệu cao cấp cùng thiết kế thông minh. Ngoài ra, công suất mạnh mẽ và công nghệ hiện đại cũng là những yếu tố tạo nên thành công của NI-U400CPRA.

Vẻ ngoài bắt mắt với tông màu hồng đen, mặt đế Ceramic 

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W gây ấn tượng đầu tiên cho người dùng với tông màu lạ mắt. Sản phẩm sử dụng màu hồng đen làm chủ đạo, góp phần tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho một góc gian phòng. Bàn ủi có chiều cao thấp hơn so với đa số loại sản phẩm khác nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng hơn. 

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W - Lực phun mạnh mẽ, làm phẳng nhanh

Phần tay cầm của bàn ủi Panasonic NI-U400CPRA 2300W được thiết kế chắc chắn, vừa vặn với các góc cạnh được bo tròn. Ở dưới là mặt đế phủ chất liệu Ceramic cao cấp, tạo cảm giác nhẵn mượt giúp người dùng dễ dàng lướt trên mặt vải. Cùng với đó là phần dây điện dài 1.9m cho phép sử dụng linh hoạt mà không lo vướng víu.

Công suất mạnh mẽ 2300W, điều chỉnh được mức nhiệt 

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W được đánh giá rất cao bởi công suất hoạt động mạnh mẽ tối đa lên đến 2300W. Thiết bị có thể phun ra luồng hơi nước mạnh theo chiều dọc với tốc độ ấn tượng 30g/phút. Nhờ đó, các nếp nhăn cứng đầu trên quần áo sẽ được làm phẳng nhanh chóng đồng thời loại bỏ mùi hôi.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W - Lực phun mạnh mẽ, làm phẳng nhanh

Panasonic NI-U400CPRA 2300W được trang bị vòng điều chỉnh nhiệt độ tương tự như các loại bàn ủi khác. Nhờ đó, người dùng có thể thay đổi mức nhiệt sao cho phù hợp với loại vải cần ủi. Ngoài ra, chiếc bàn ủi này còn có chức năng chống nhỏ giọt nhằm tránh để nước rỉ ra ngoài, ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.

Bình chứa nước lớn 300ml, hệ thống phun tăng cường Power Shot

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W được trang bị bình chứa nước dung tích lớn, cụ thể là 300ml. Với thông số này, người dùng có thể ủi được một lúc khoảng từ 7 đến 8 bộ quần áo. Điều này cũng sẽ hỗ trợ người dùng không cần phải thêm nước thường xuyên, tiết kiệm được thời gian.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W - Lực phun mạnh mẽ, làm phẳng nhanh

Một điểm ấn tượng khác, Panasonic NI-U400CPRA được trang bị hệ thống phun hơi tăng cường Power Shot. Power Shot sở hữu tốc độ phun lên đến 110g/phút, giúp hơi nước thấm sâu vào vải mà vẫn không làm mất kết cấu. Bên cạnh đó, Power Shot cũng góp phần loại bỏ mùi hôi hiệu quả và lưu giữ màu sắc của quần áo.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W

Dưới đây là các bước sử dụng bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W chi tiết:

- Bước 1: Đổ đầy bình chứa nước của máy, sau đó cắm phích cắm điện của máy vào ổ cắm điện. Bật máy bằng cách nhấn công tắc nguồn, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với loại vải cần ủi bằng cách vặn núm điều chỉnh nhiệt độ.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W

- Bước 2: Di chuyển bàn ủi nhẹ nhàng trên mặt vải, sử dụng nút phun hơi hoặc chức năng phun hơi tăng cường để làm phẳng các nếp nhăn cứng đầu.

Hướng dẫn chi tiết cách dùng bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W

- Bước 3: Sau khi ủi xong, tắt máy, rút phích cắm điện của máy ra khỏi ổ cắm điện và đổ hết nước còn lại trong bình chứa nước.

Mua ngay bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W chính hãng, giá hời tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U400CPRA 2300W là giải pháp hoàn hảo để chăm sóc quần áo cho các thành viên trong gia đình tốt hơn. Hiện nay, chiếc bàn ủi này đang được mở bán trên các hệ thống cửa hàng bán lẻ CellphoneS. Hãy đến ngay hôm nay để được được trải nghiệm tận tay và sở hữu chiếc bàn ủi chất lượng này với giá rẻ bất ngờ!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button