Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi hơi nước, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Hiệu suất cao, công suất lên đến 2300W, hoạt động hiệu quả
  • Tay cầm thiết kế với trọng tâm thấp, cho phép trượt đẩy dễ hơn
  • Mặt bàn ủi có diện tích lớn, ủi nhanh, phủ Ceramic chống dính
  • Phù hợp cho mọi loại vải, ngắt điện tự động sau 1 phút không dùng

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W sở hữu ngăn chứa dung tích 300ml với công suất từ 1930 - 2300W, kèm hiệu suất phun hơi Power Shot 35g/phút. Bên cạnh đó, đầu bàn ủi được có kiểu dáng nhọn kết hợp mặt đế Ceramic viền cong dễ trượt đẩy. Ngoài ra, phần tay cầm bàn ủi Panasonic chắc chắn cùng dây điện dài 1.9m cũng bảo đảm sự tiện lợi và an toàn.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W – Ủi đồ nhanh và hiệu quả

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W là thiết bị gia dụng giúp bạn tìm ra “giải pháp” ủi đồ tiện lợi. Với công suất mạnh cùng lực phun nước tốt, chiếc bàn là này rất thích hợp để làm phẳng từng nếp nhăn trên đa dạng chất liệu vải.

Công suất 2300W, đáp ứng mọi loại vải

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W hoạt động tối đa với công suất 2300W để nhanh chóng làm nóng thiết bị. Trong vài giây, chiếc bàn ủi này sẽ giúp bạn ủi phẳng quần áo, thậm chí là những nếp nhăn xuất hiện trên tấm vải dày như các bộ comle, vest, cotton, jean,…

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W – Ủi đồ nhanh và hiệu quả

Phun hơi tản đều, dung tích lớn

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W cấu tạo với 27 lỗ phun nước theo khung viền chữ U của mặt đế. Bằng cách tăng cường lực phun qua công nghệ Power Shot, hơi nước có thể tập trung tỏa đều lên khắp bề mặt với dung tích ngăn chứa nước 300ml.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W – Ủi đồ nhanh và hiệu quả

Với áp suất phun 35g/phút, bàn ủi dễ dàng làm tản hơi để loại các nếp nhăn cứng đầu xuất hiện trên vải. Các hạt phun nhỏ sẽ giúp hơi nước bao phủ rộng ở tiết diện lớn hơn, giúp bạn tối ưu hiệu quả mà không cần đổi chế độ. 

Đế phủ Ceramic, thiết kế viền cong

Để người dùng dễ di chuyển khi là, bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W đã thiết kế đầu ủi của mặt đế khá nhọn. Từ đó, bạn có thể là phẳng những nếp gấp chính xác trong những vị trí hẹp. Đặc biệt, khung viền được gia công theo hướng hình cung, nhằm hạn chế vướng víu. 

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W – Ủi đồ nhanh và hiệu quả

Cộng thêm bề mặt ủi có diện tích lớn, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Ngoài ra, trên mặt đế còn sử dụng chất liệu Ceramic có tác dụng chống dính khi ủi áo quần. Cũng như hỗ trợ thiết bị dễ dàng lướt đến các vị trí khác nhau khi ủi.

Tay cầm an toàn, thao tác dễ

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ với phần vỏ máy làm bằng nhựa chịu nhiệt cao. Bên cạnh đó, phần tay cầm vừa vặn, chắc chắn giúp người dùng tiện thao tác, ngăn tình trạng trơn trượt. 

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W – Ủi đồ nhanh và hiệu quả

Đồng thời, các núm vặn nhiệt độ tích hợp trên thiết bị được bố trí thuận lợi để vừa điều chỉnh vừa ủi đồ. Mặt khác, dây điện của bàn ủi dài 1.9m cũng đủ cho người dùng di chuyển thiết bị tới các khu vực cần là nhưng vẫn không lo dây bị xoắn.

Mua ngay bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W giá tốt tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-U600CARA 2300W rất phù hợp để phục vụ nhu cầu ủi quần áo của bạn hàng ngày. Hiện nay, các chuỗi hệ thống CellphoneS đang phân phối sản phẩm với cam kết chính hãng. Ngoài giá thành cạnh tranh, tại đây bạn sẽ rinh về thêm phiếu bảo hành cùng loạt ưu đãi ấn tượng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button