Camera IP WiFi ngoài trời TP-Link Tapo TC40 1080p

CGS.TP.08.W

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Camera TC40 (1), Dụng cụ lắp đặt, Sách hướng dẫn
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ NSX. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

800.000đ

1.650.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Khả năng quay quét 360 độ theo chiều ngang giúp bạn nắm rõ mọi hoạt động trong ngày
  • Kháng nước, bụi chuẩn IP65 cho khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt và bền bỉ hơn
  • Tầm nhìn ban đêm lên đến 30m, hỗ trợ ghi lại những hoạt động rõ nét ngay cả trong tối
  • Tính năng theo dõi chuyển động, phát hiện người và thông báo cho người dùng khi cần

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p sở hữu độ phân giải cao cùng khả năng quay trong đêm để có thể ghi lại mọi thứ xung quanh một cách sắc nét. Nhờ khả năng xoay 360 độ mà mẫu camera an ninh của TP-Link còn có thể bao quát toàn bộ mọi ngóc ngách. Hệ thống âm thanh hai chiều sẽ đảm bảo việc giao tiếp trên camera an ninh này trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Vì sao nên mua camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p?

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p có điểm gì nổi bật, đáng để bạn lựa chọn và lắp đặt để hỗ trợ việc giám sát, bảo vệ tài sản?

-   Ghi lại mọi thứ diễn ra: Camera TP-Link TC40 với độ phân giải 1080p, khả năng xoay 360 độ và hỗ trợ quay trong đêm sẽ ghi lại mọi thứ đang diễn ra một cách chi tiết, sắc nét

-   Phát hiện chuyển động thông minh: Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p có khả năng tự động phát hiện các chuyển động bất thường đồng thời phát ra âm thanh cảnh báo để luôn đảm bảo an toàn cho tài sản

-Dễ dàng lưu trữ: Camera TP-Link TC40 được tích hợp nhiều tùy chọn về lưu trữ để thuận tiện cho người dùng trong việc giám sát

-   Giao tiếp thuận tiện: Mẫu camera TC40 của TP-Link được trang bị hệ thống âm thanh hai chiều để việc giao tiếp với bên ngoài dễ dàng, tiện lợi hơn

Vì sao nên mua camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p - Theo dõi ngoài trời trực quan, rõ nét

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p với khả năng quay phim sắc nét cùng góc quay rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt ở các không gian ngoài trời, giúp bảo vệ tài sản và sự an toàn cho gia đình bạn. Đi kèm chất lượng quay sắc nét là hệ thống âm thanh hai chiều, tính năng tự động phát hiện chuyển động,...để hỗ trợ việc sử dụng được thuận tiện hơn.

Ghi hình sắc nét, dễ dàng theo dõi trong đêm

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p có khả năng ghi hình với chất lượng Full HD. Với chất lượng này, mọi khung hình sẽ luôn được đảm bảo có độ chi tiết cao để mang tới khả năng theo dõi tốt hơn. Với tốc độ khung hình ở mức 15 fps, hình ảnh sẽ luôn có được sự mượt mà trong mọi chuyển động và tránh xảy ra hiện tượng vỡ hình, xé hình khi có chuyển động nhanh.

Khả năng ghi hình trên camera TP-Link Tapo TC40 1080p

Mẫu camera an ninh của TP-Link còn được tích hợp thêm khả năng quay phim trong đêm. Cụ thể, ở điều kiện thiếu sáng, camera TP-Link TC40 vẫn có thể ghi hình tốt, cung cấp hình ảnh rõ ràng trong phạm vi khoảng 30 m. Điều này giúp cho camera TP-Link TC40 không chỉ phù hợp để sử dụng trong gia đình mà còn có thể sử dụng tại văn phòng, nhà xưởng,...

Bao quát toàn cảnh với góc quay 360 độ

Góc độ ghi hình là một trong những lý do để bạn lựa chọn camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p. Bởi mẫu camera an ninh này có khả năng bao quát toàn bộ môi trường xung quanh để cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng thể, trực quan hơn. Cụ thể, TP-Link TC40 có thể quay ngang một góc 340 độ và quay dọc một góc 130 độ.

Góc quay camera TP-Link Tapo TC40 1080p

Camera TP-Link còn có thể xoay với tốc độ cao để dễ dàng theo sát mọi chuyển động khả nghi. Sản phẩm còn được hoàn thiện theo tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP65 để có thể hoạt động một cách bền bỉ ở ngoài trời.

Tự động phát hiện chuyển động

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p cũng là một trong số ít các thiết bị an ninh được tích hợp thêm trí thông minh nhân tạo hiện nay. Nhờ vậy mà mẫu camera an ninh của TP-Link có thể tự động phát hiện và theo sát các chuyển động bất thường. Camera còn có khả năng phân biệt chính xác chuyển động của người với các vật thể khác để thông báo với người dùng.

Tính năng camera TP-Link Tapo TC40 1080p

Trong trường hợp cần thiết, camera TP-Link TC40 sẽ tự phát ra cảnh báo để người dùng có thể nhận ra được điều bất thường và kịp thời xử lý. Âm thanh cảnh báo còn có thể chủ động tùy chỉnh để không gây ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt thường ngày hay hàng xóm xung quanh.

Giao tiếp dễ dàng với hệ thống âm thanh hai chiều

Người dùng còn có thể giao tiếp trực tiếp với bên ngoài hoặc những người thân trong gia đình một cách dễ dàng thông qua camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p. Đó là bởi TP-Link đã tích hợp lên sản phẩm này hệ thống âm thanh hai chiều. Hệ thống âm thanh này còn được trang bị công nghệ khử ồn chủ động để nâng cao chất lượng đàm thoại thông qua camera TP-Link TC40.

Micro camera TP-Link Tapo TC40 1080p

Nhiều lựa chọn lưu trữ

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p được trang bị nhiều tùy chọn lưu trữ để mang tới sự thuận tiện trong quá trình sử dụng của người dùng. Tùy chọn lưu trữ đầu tiên đó là thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD được tích hợp trên thiết bị. Khe cắm thẻ nhớ của camera TP-Link có thể hỗ trợ dung lượng tối đa tới 512 GB để người dùng thoải mái lưu trữ video giám sát.

Lưu trữ trên camera TP-Link Tapo TC40 1080p

Ngoài việc sử dụng thẻ nhớ, người dùng còn có thể lựa chọn lưu trực tiếp các video giám sát lên hệ thống lưu trữ đám mây Tapo Care. Với cách lưu trữ này, người dùng có thể lưu loại nội dung giám sát không giới hạn và có thể dễ dàng tiếp cận, xem lại chỉ với một thiết bị thông minh được kết nối internet.

Hướng dẫn sử dụng camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p chi tiết

Các kết nối và sử dụng camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p ra sao? Làm thế nào để có thể chia sẻ quyền giám sát với những người khác? Dưới đây là một số hướng dẫn để bạn có thể sử dụng camera TP-Link TC40 dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách kết nối camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p với ứng dụng

Đi kèm camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p là ứng dụng Tapo để người dùng có thể giám sát, lưu trữ cũng như sử dụng các tính năng đi kèm một cách tiện lợi. Để kết nối camera TP-Link TC40 với ứng dụng Tapo, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tìm kiếm Tapo trên CH Play hoặc App Store và tải ứng dụng này về điện thoại, tablet của bạn

Hướng dẫn cách kết nối camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p với ứng dụng

Bước 2: Sau khi đã cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng Tapo lên, nhấn vào biểu tượng dấu + ở giao diện chính và tìm tới tên thiết bị TC40 trong mục Cameras

Hướng dẫn cách kết nối camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p với ứng dụng

Bước 3: Kiểm tra đèn LED của camera theo hướng dẫn. Sau đó bạn hãy mở phần cài đặt Wifi trên điện thoại lên và kết nối với mạng có tên dạng Tapo_Cam_XXX

Hướng dẫn cách kết nối camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p với ứng dụng

Bước 4: Sau khi kết nối với Wifi của camera thành công, bạn hãy quay trở lại ứng dụng để tiến hành đồng bộ ứng dụng với thiết bị. Tiếp đến, bạn sẽ cần phải kết nối thiết bị với mạng Wifi 2.4 GHz 

Hướng dẫn cách kết nối camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p với ứng dụng

Bước 5: Đặt tên cho camera và lựa chọn vị trí đặt thiết bị để hoàn tất việc kết nối

Hướng dẫn cách kết nối camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p với ứng dụng

Hướng dẫn chia sẻ quyền truy cập camera IP Wifi TP-Link TC40 với các thành viên khác

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p được tính hợp khả năng bảo mật cao. Chính bởi vậy mà để nhiều người có thể sử dụng thiết bị, người chủ sở hữu sẽ cần thực hiện việc cấp quyền truy cập. Và để làm được điều này, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Tapo lên và chuyển sang tab Tôi ở góc phải phía bên dưới màn hình. Để cấp quyền truy cập camera, bạn hãy chọn vào phần Chia sẻ thiết bị

chia sẻ quyền truy cập camera IP Wifi TP-Link TC40 với các thành viên khác

Bước 2: Chọn camera mà bạn muốn chia sẻ quyền truy cập. Khi đó nút chia sẻ sẽ hiện lên để bạn có thể nhập IP (Email) của các thành viên khác. Lời mời chia sẻ sẽ được gửi vào hộp thư thông báo trên tài khoản của người được gửi lời mời truy cập

chia sẻ quyền truy cập camera IP Wifi TP-Link TC40 với các thành viên khác

Mua camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p giá tốt tại CellphoneS

Camera IP Wifi TP-Link Tapo TC40 1080p hiện đang được bán chính hãng tại mọi cửa hàng CellphoneS trên cả nước để bạn có thể dễ dàng sở hữu với mức giá cực tốt. Đi kèm sản phẩm là gói bảo hành chính hãng dài hạn, chính sách vận chuyển và lắp đặt miễn phí để bạn luôn có được sử tiện lợi và an tâm trong quá trình sử dụng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button