Cáp Anker Powerline+ 2 Lightning (1FT/0.3m) A8451

JC.129

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Cáp Anker Powerline+ 2 Lightning (1FT/0.3m) – Hoàn thiện cao cấp, đạt MFi

Cáp Anker Powerline + 2 Lightning (1ft/0.3 m) là chiếc cáp sạc lightning  thuộc dòng cáp sạc chất lượng cao dành riêng những thiết bị của Apple mang thương hiệu Anker. Chiếc cáp sạc này vừa giúp người dùng sạc pin hiệu quả và an toàn, vừa đem lại khả năng truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng giữa nhiều thiết bị với nhau.

Hoàn thiện nhiều lớp, độ dài 0,3m

Về thiết kế, cáp Anker Powerline + 2 Lightning (1ft/0.3 m) mang kết cấu đa lớp: Đầu tiên là lớp vỏ ngoài của cáp được làm từ sợi nylon bện bền chắc, tiếp đến là lớp vỏ TPE, lớp vỏ đồng và cuối cùng là lớp vỏ hợp kim nhôm dùng để bao bọc phần lõi hợp kim bên trong. Thiết kế vỏ nylon bện giúp cáp dễ dàng gỡ ra khi chẳng may bị rối. Do đó rất thuận tiện cho người dùng mang theo bên mình để sử dụng khi cần thiết.

>>> Xem thêmCáp Anker PowerLine II Lightning (1FT/0.3M) A8431 có khả năng chịu lực tốt

Hoàn thiện nhiều lớp

Với việc được chế tác từ các vật liệu bền bỉ, cùng sự hoàn thiện đến từng chi tiết, cáp Anker Powerline + 2 Lightning sở hữu độ bền bỉ ở một cấp độ mới, bền hơn 40% so với đời tiền nhiệm của nó là Anker Powerline + 1 Lightning. Trong khi đó cáp này đã có độ bền gấp 10 lần so với các cáp sạc thông thường. Đặc biệt, phần đầu cáp sạc đã có khả năng chịu được khả năng uốn cong hơn 30000 lần cùng nhiều thử nghiệm như giật, xoắn.

độ dài 0,3m

Cáp Anker Powerline + 2 Lightning (1ft/0.3 m) có độ dài khá khiêm tốn, chỉ dài khoảng 0.3 m. Hẳn các bạn cũng đã nghỉ chỉ với độ dài này thì bạn không thể sử dụng nó ở khoảng cách xa so với nguồn điện mà chỉ có thể sử dụng ở gần. Một điểm tích cực của chiều dài này là đến từ bạn không cần phải quấn nó lại để bỏ vào trong balo.

Sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn, chứng chỉ MFi tương thích cao

Nhờ vào đường kính rộng của dây dẫn và công nghệ giảm kháng của dây cáp, nên cáp Anker Powerline + 2 Lightning (1ft/0.3 m) đem lại tốc độ sạc nhanh nhất có thể. Điều này đảm bảo tốc độ sạc gần như tối đa mà củ sạc có thể cung cấp và khả năng truyền tải dữ liệu cũng nhanh hơn so với một số loại cáp lightning khác. Nhờ đó, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian sạc và truyền dữ liệu qua lại từ máy tính qua điện thoại một cách ổn định nhất.

Sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn

Chiếc cáp Anker Powerline + 2 Lightning (1ft/0.3 m) đã đạt chứng nhận Apple MFi – một chứng chỉ được cấp bởi Apple để quản lý các thiết bị bên thứ ba cho những sản phẩm của mình. Điều này có nghĩa là thiết bị được thiết kế để dành riêng cho các sản phẩm của nhà Táo như iPhone, iPad, iPod hay bất kỳ thiết bị được trang bị cổng Lightning. Chiếc cáp này đem đến cho người dùng khả năng sạc pin nhanh, an toàn cũng như giúp việc truyền dữ liệu trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

chứng chỉ MFi tương thích cao

Mua cáp Anker Powerline + 2 Lightning (1ft/0.3 m) giá rẻ, uy tín tại CellphoneS

CellphoneS là hệ thống cửa hàng chuyên bán lẻ điện thoại, máy tính bảng và các phụ kiện Anker chính hãng trên toàn quốc. Các sản phẩm được bán ra tại đây là hàng chính hãng có chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi, giá bán tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Bạn có thể mua cáp Anker Powerline + 2 Lightning (1ft/0.3 m) chính hãng tại CellphoneS với mức giá vô cùng rẻ và hợp lý. Chiếc cáp này được bảo hành 1 đổi 1 chính hãng đến 15 tháng. Bên cạnh đó, CellphoneS còn cung cấp dịch vụ giao hàng và thanh toán tận nơi miễn phí cho những người dùng ở xa khi mua hàng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button