Cáp Lightning Anker PowerLine III A8812 0.9m


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thân cáp chịu được uốn cong hơn 25000 lần.
  • Cáp được Apple cấp chứng nhận MFI, hoàn toàn tương thích với iPhone, iPad, iPod hoặc bất kỳ thiết bị nào có cổng Lightning.
  • Được sản xuất bằng các loại vật liệu cao cấp, chống hiện tượng gỉ sét hoặc gãy đôi.
  • Cáp được phủ một lớp chống bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh
  • Cáp được thiết kế lại với đường kính nhỏ hơn đến 30% so với thế hệ trước, giúp dễ dàng cất giữ trong túi

Cáp Anker PowerLine III Lightning (3FT/0.9M) A8812 – Bền bỉ, cao cấp

Theo bạn, đâu là phụ kiện quan trọng nhất cho điện thoại? Cáp sạc là phụ kiện không thể thiếu, cùng song hành với bạn để giúp điện thoại nạp đầy đủ năng lượng duy trì hoạt động. Nếu bạn đang sử dụng iPhone đừng bỏ qua cáp Anker PowerLine III Lightning (3FT/0.9M) A8812 với hiệu suất cao cấp.

Nâng tầm sức chịu đựng

Khác với những chiếc cáp sạc trôi nổi trên thị trường, sạc lightning được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp, mang đến khả năng chống hiện tượng gỉ sét hoặc là gãy đôi.

>>> Xem thêmCáp Type C to Lightning Anker Powerline+ II A8652 0.9m có khả năng sạc an toàn cao

Cáp Anker PowerLine III Lightning (3FT/0.9M) A8812

Cụ thể nhà sản xuất cho biết rằng sản phẩm của họ có khả năng chịu được việc uốn cong trong hơn 25000 lần. Điều đó đã được chứng minh thông qua vô số lần thử nghiệm và kiểm chứng.

Đạt chứng nhận MFi, dễ dàng vệ sinh

Cáp Anker PowerLine III Lightning (3FT/0.9M) A8812 nhận được chứng nhận MFi - chứng nhận cho phép các thiết bị phụ kiện tương thích hoàn toàn với iPhone, iPad, iPod mà Apple đặt ra để quản lý các phụ kiện dành cho thiết bị của họ. Lưu ý để giữ độ bền cho sản phẩm, bạn không nên sử dụng những sản phẩm không có chứng nhận này.

Cáp Anker PowerLine III Lightning (3FT/0.9M) A8812

Phần vỏ ngoài của cáp Anker PowerLine III Lightning (3FT/0.9M) A8812 được phủ thêm một lớp chống bụi bẩn. Từ đó, ngăn chặn tình trạng làm bẩn cáp sạc hay đổ màu cháo lòng làm mất thẩm mỹ. Bạn cũng dễ dàng vệ sinh hơn với chỉ một chiếc khăn.

Mua ngay cáp Anker PowerLine III Lightning (3FT/0.9M) A8812 chất lượng tại CellphoneS

Anker luôn khiến chúng ta cảm giác an toàn với những sản phẩm của họ. Tuy nhiên do mức giá cao nên khó có thể tiếp cận với người dùng tầm trung. Vì thế hãy đến với CellphoneS bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với sản phẩm cao cấp như cáp Anker PowerLine III Lightning (3FT/0.9M) A8812 với mức giá dễ chịu từ các chương trình khuyến mãi.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button