Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .
Dịch vụ Samsung Care Plus 6 tháng Galaxy S24 series có thể đăng ký trong vòng 55 ngày từ thời điểm mua thiết bị hiển thị trên hoá đơn. Gói cung cấp 6 tháng bảo hành lỗi rơi vỡ vào nước với giá trị bảo vệ lên đến 1 lần giá niêm yết thiết bị và gia hạn thêm 1 tháng bảo hành chính hãng (tổng 13 tháng). Trong trường hợp phí sửa chữa vượt 85% giá mua sản phẩm, với gói Samsung Care+ này, người dùng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và cần thanh toán phí đổi mới 25% giá niêm yết của thiết bị. Đặc biệt, gói áp dụng cho bảo hành sửa chữa toàn cầu với lỗi rơi vỡ vào nước.
Trong vòng 55 ngày kể từ khi mua mới điện thoại Samsung Galaxy S22 người dùng có thể đăng ký gói sản phẩm Samsung Care Plus 6 tháng để mở rộng thời gian bảo hành cho thiết bị. Gói bảo hành này vừa giúp người dùng cảm thấy yên tâm vừa tối ưu chi phí bảo hành, sửa chữa nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng.
Dịch vụ Samsung Care Plus 6 tháng Galaxy S24 series là gói gia hạn thêm 1 tháng bảo hành chính hãng (tổng 13 tháng bảo hành chính hãng) dành cho điện thoại Galaxy S24. Khi xảy ra lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất, thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí tại trung tâm đã được Samsung chính hãng. Trong vòng 30 ngày xảy ra lỗi hư hỏng, người dùng chỉ cần báo đến tổng đài chăm sóc khách hàng bảo hành Samsung hoặc điền phiếu yêu cầu để được hỗ trợ sớm nhất.
Gói Samsung Care Plus 6 tháng dành cho điện thoại Galaxy S24 không chỉ chịu bảo hành cho rủi ro rơi vỡ, hỏng hóc mà còn hỗ trợ cả tình trạng rơi nước, ngấm chất lỏng, với giá trị lên đến 1 lần giá niêm yết sản phẩm. Khi sửa chữa, mọi linh kiện sẽ được thay mới, chính hãng nên đảm bảo về chất lượng và độ bền. Đặc biệt nếu chi phí sửa chữa Galaxy S24 vượt quá 85% giá bán sản phẩm thì người dùng sẽ được đổi một chiếc điện thoại mới với chi phí thấp.
>>> Xem thêm Gói Samsung Care+ 1 năm Galaxy S24 Series mới nhất.
Gói Samsung Care Plus 6 tháng Galaxy S24 series là dịch vụ bảo hành uy tín với đội ngũ chuyên gia sửa chữa chuyên nghiệp. CellphoneS vinh dự khi là đối tác phân phối gói dịch vụ này đến gần hơn với những khách hàng đang sử dụng các thiết bị trong hệ sinh thái Samsung. Khách hàng quan tâm có thể mang máy đến cửa hàng để được nhân viên kiểm tra thiết bị trước khi mua hàng.
THÔNG BÁO
Sản phẩm bạn quan tâm:
Nhận thông tin khuyến mãi
Hỏi và đáp
Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi
CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!