Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000

NA.012

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 1 ĐỔI 1 12 tháng tại CellphoneS
(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 (NA.012)

Khi mua một chiếc smartphone hay tablet, người dùng đều được tặng kèm một chiếc tai nghe, nhưng hầu hết chúng đều là tai nghe có dây, đôi khi dẫn đến sự vướng víu trong quá trình sử dụng. Do đó, nếu thường xuyên có nhu cầu nghe nhạc để giải trí, bạn nên sở hữu cho mình một chiếc tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-80000.

Thiết kế tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 rất tinh tế

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 có trọng lượng rất nhẹ do có lớp vỏ nhựa nhưng phần khung bên trong làm từ kim loại, cho cảm giác cứng cáp. Hai phần chụp tai có thể xoay linh hoạt, mang lại cảm giác êm tai, không bị mỏi khi đeo trong thời gian dài.

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000

Cụm phím tăng giảm âm lượng cũng được đặt ở vị trí hợp lý ngay trên tai nghe, giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh.

Dễ dàng kết nối tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 với nhiều thiết bị

Tai nghe Fineblue FHD-8000 tương thích với mọi thiết bị hỗ trợ Bluetooth: smartphone, tablet, laptop...

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000

Kết nối Bluetooth rất phổ biến và gần như đều được nhà sản xuất trang bị cho các thiết bị di động, vì thế người dùng dễ dàng sử dụng Fineblue FHD-8000 mọi lúc, mọi nơi hoặc cho người thân, bạn bè mượn trải nghiệm.

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000

Không cần phải có điện thoại hoặc máy tính bảng kết nối để nghe nhạc, người dùng chỉ cần sao chép những bài nhạc ưa thích vào một chiếc thẻ nhớ rồi cắm nó vào tai nghe Fineblue FHD-8000 là đã có thể tận hưởng những âm thanh sống động.

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 tích hợp micro, nghe đài FM

Tai nghe Fineblue FHD-8000 tích hợp cả micro, giúp người dùng đàm thoại ngay trên tai nghe khi có cuộc gọi đến lúc đang nghe nhạc chỉ bằng một cú nhấn nút mà không cần sử dụng điện thoại rất tiện lợi.

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000

Ngoài ra, với những ai có thói quen theo dõi tin tức trên đài FM Radio, tai nghe Fineblue FHD-8000 là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó cũng hỗ trợ tính năng này.

Chất âm tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 rất tốt

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 tích hợp chip xử lý âm thanh hiện đại mang lại chất âm tốt, âm bass được tái tạo sâu, chi tiết và trung thực, không bị rè dù mở âm lượng lên mức cao nhất.

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 (NA.012) có thời lượng pin ấn tượng

Tai nghe Fineblue FHD-8000 được trang bị viên pin 400 mAh cho khả năng hoạt động liên tục lên đến 10 tiếng. Như vậy, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những bản nhạc ưa thích của mình trên chiếc tai nghe này trong cả ngày mà không phải lo lắng về việc sạc pin.

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000

Tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 chính hãng đang được bán tại hệ thống cửa hàng CellphoneS (hơn 20 chi nhánh ở Hà Nội và TPHCM) với mức giá rất hấp dẫn cùng chính sách giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc và chế độ bảo hành 12 tháng. Sở hữu chất âm tốt, kiểu dáng thời trang và nhiều tính năng hữu ích, tai nghe Bluetooth Fineblue FHD-8000 là phụ kiện cần có của mỗi tín đồ âm nhạc.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button