iPad Gen 11


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành Chính hãng. 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



iPad Gen 11 - Hiệu suất mạnh mẽ tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng 

iPad Gen 11 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều đột phá mới mẻ về tính năng, các thông số về cấu hình, cũng như thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm trước đó. Thiết bị tích hợp con chip hàng đầu của nhà Apple là A15 Bionic có thể xử lý nhanh chóng mọi tác vụ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được yêu thích bởi thiết kế vuông vức cùng nhiều gam màu bắt mắt. 

Tích hợp con chip thế hệ mới với bộ nhớ vượt trội

Ở thế hệ iPad Gen 11 mới nhất của Apple, thiết bị được tích hợp con chip A15 Bionic với hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Vi xử lý được xây dựng với tiến trình 5nm+ với tổng số nhân là 16. Nhờ vào đó, iPad sẽ mang đến những trải nghiệm làm việc và giải trí mượt mà với khả năng xử lý nhanh chóng mọi tác vụ. 

iPad Gen 11 - Hiệu suất mạnh mẽ tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng

Kết hợp với con chip A15 Bionic thế hệ mới là dung lượng RAM 4GB giúp hạn chế tối đa tình trạng giật, lag khi đa nhiệm. Sản phẩm cũng được trang bị bộ nhớ trong lên đến 64GB hỗ trợ người dùng tải xuống các ứng dụng yêu thích và lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết. 

Thiết kế vuông vức sang trọng với màn hình Retina bắt mắt

Tiếp nối thế hệ trước, iPad Gen 11 cũng sở hữu thiết kế vuông vức với các đường nét được hoàn thiện vô cùng sang trọng. Chiếc máy tính bảng mang đến 4 lựa chọn về màu sắc gồm xanh dương, bạc, vàng và hồng. Ngoài ra, sản phẩm cũng mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái khi chỉ nặng khoảng 477g.

iPad Gen 11 - Hiệu suất mạnh mẽ tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng

Về phần màn hình, chiếc iPad này vẫn được trang bị kích thước 10.9 inch giống với thế hệ trước. Màn hình máy được bao phủ bởi tấm nền Liquid Retina IPS có khả năng tái tạo hình ảnh chân thực và rực rỡ. Hơn nữa, độ chi tiết trong từng khung hình cũng được nâng cấp khi thiết bị sở hữu độ phân giải đạt đến 2.360 x 1.640 pixel

Trang bị bút thế hệ mới với khả năng kết nối linh hoạt với bàn phím

Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất ở dòng iPad Gen 11 chính là sở hữu bút Apple Pencil 2 có khả năng sạc không dây với nam châm từ tính trên iPad thay vì thông qua cổng Lightning. Như vậy, bạn hoàn toàn không cảm thấy vướng víu khi phải mang theo bộ sạc khác dành riêng cho bút A-pen.

iPad Gen 11 - Hiệu suất mạnh mẽ tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng

Ngoài trang bị thế hệ bút A-pen mới, iPad Gen 11 cũng hỗ trợ kết nối với bàn phím Magic Keyboard giúp người dùng linh hoạt hơn khi sử dụng. Bàn phím này cho phép người dùng tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng khi sử dụng. 

Thoải mái làm việc và giải trí với thời lượng pin lâu dài

Dung lượng pin của iPad Gen 11 dự kiến rơi vào khoảng 28.6 Wh (thời gian hoạt động khoảng 6 giờ liên tục). Ngoài ra, sản phẩm cũng tích hợp cổng sạc nhanh USB Type C với công suất sạc mạnh mẽ 30W giúp tiết kiệm thời gian nạp dung lượng pin đáng kể. 

Thoải mái làm việc và giải trí với thời lượng pin lâu dài

Hỗ trợ quay chụp sắc nét với hệ thống ống kính cao cấp

Theo nhiều nguồn tin, iPad Gen 11 vẫn giữ nguyên các thông số về camera giống với thế hệ tiền nhiệm. Theo đó, ở mặt trước và mặt sau sản phẩm đều được trang bị 1 camera đơn với độ phân giải 12MP. Camera sau hỗ trợ người dùng quay video 4K, trong khi đó ống kính mặt trước có khả năng quay video với chất lượng 1080p.

Hỗ trợ quay chụp sắc nét với hệ thống ống kính cao cấp

Mua ngay iPad Gen 11 chính hãng tại CellphoneS

iPad Gen 11 được nâng cấp với hiệu suất mạnh mẽ và bút Apple Pencil 2 thế hệ mới giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi giải trí và làm việc trên thiết bị. Nhanh chóng đặt ngay iPad Gen 11 chính hãng tại Hệ thống CellphoneS để được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất bạn nhé. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button