Sạc đôi không dây Samsung Ep-p5200

JU.208

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Sạc đôi không dây SamSung 2019 EP- P5200 – Thiết kế chắc chắn, sạc pin nhanh chóng

Bạn đang tìm cho thiết bị của mình một bộ sạc không dây có thể sạc cùng một lúc nhiều thiết bị. Hãy chọn ngay sạc đôi không dây SamSung 2019 EP- P5200. Đây là sản bộ sạc đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung, tích hợp nhiều tính năng sạc pin thông minh hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Kích thước nhỏ gọn, chân đế cao su chắc chắn, khe tản nhiệt tiện lợi

Sạc đôi không dây SamSung 2019 EP- P5200 là phiên bản thứ hai được cho ra mắt vào năm 2019 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 195 x 18.05 x 92 mm trọng lượng chỉ nặng 168g nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các đối thủ khác trên thị trường cho người dùng dễ dàng mang theo để nhanh chóng nạp pin cho thiết bị của mình. Đế sạc không dây có dạng thay vì tạo một góc nghiêng cố định để bạn dựng điện thoại lên khi sạc giúp đế sạc thêm phần nhỏ gọn hơn rất nhiều. Mặt đế sạc có tiết diện rộng bề mặt được nhà sản xuất làm sần để tạo độ bám tốt hơn khi sạc cho các thiết bị có mặt kính.

Kích thước nhỏ gọn

Ngoài ra tại khu vực sạc đồng hồ thông minh Samsung còn cẩn thận thêm vòng cao su để cố định được chắn chắn. Mặt dưới được trang bị chân đế bằng cao su dạng chữ C giúp cố định cực kì chắc chắn. Bên cạnh đó xung quanh có các khe tản nhiệt phụ cũng như cụm tản nhiệt lớn giúp tản nhiệt nhanh chóng khi sạc pin. Ở phần cạnh trên được trang bị cổng Type-C cực kì tiện lợi. Đặc biệt bộ sạc này có 2 phiên bản màu sắc cho người dùng dễ dàng lựa chọn là đen và trắng.

chân đế cao su chắc chắn, khe tản nhiệt tiện lợi

>>> Xem thêm: Đế sạc đôi Samsung không dây 2019

Công suất 25W hỗ trợ sạc 2 thiết bị, hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Qi

Đế sạc nhanh Samsung EP- P5200 có công suất 25W, hỗ trợ sạc nhanh với chuẩn Qi. Khi điện thoại và đồng hồ thông minh Galaxy Watch của bạn bị hết pin cùng lúc thì đế sạc đôi không dây SamSung 2019 EP- P5200 cực kì hữu ích trong trường hợp này. Bộ sạc này có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho hai thiết bị này cùng một lúc với tốc độ sạc nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác đơn giản là đặt thiết bị của mình lên mặt của đế sạc là thiết bị của bạn đã được nạp pin.

Công suất 25W hỗ trợ sạc 2 thiết bị

Bên cạnh đó sản phẩm đế sạc nhanh Samsung P5200 còn hỗ trợ đa dạng các dòng máy trên thị trường hiện nay, miễn là có sự tích hợp của sạc nhanh chuẩn Qi như: Các dòng Note từ Note 5 đến Note 10, Các dòng Galaxy S từ S6 trở lên, đặc biệt không chỉ có thể sạc các thiết bị đến từ Samsung mà còn có thể sạc các dòng máy của iPhone từ iPhone 8 trở lên. Không chỉ vậy để sạc còn hỗ trợ cả sạc đồng hồ thông minh: Galaxy Watch, Galaxy Watch Active,…

hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Qi

Mua Sạc đôi không dây SamSung 2019 EP- P5200 chính hãng, nhiều ưu đãi tại Cellphones

Bạn đang muốn mua bộ sạc đôi không dây SamSung 2019 EP- P5200 thì hãy đến với Cellphones. Khi mua hàng tại các cửa hàng của CellphoneS bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lí và được bảo hành đến 12 tháng. Hãy đến với Cellphones để mua đế sạc Samsung EP-P5200 nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button