Smart Tivi Samsung Neo QLED 4K 50 inch 2024 (50QN90D)


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà, miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

34.990.000đ

36.900.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Màn hình 50 inch phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ, phòng khách nhỏ, cho bạn trải nghiệm xem phim thoải mái.
  • Hỗ trợ G-Sync và FreeSync: Giảm hiện tượng xé hình và giật hình cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.
  • Âm thanh vòm 360 độ, loa tích hợp công suất lớn, cho trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động.
  • Kết nối Tivi với các thiết bị thông minh trong nhà, cho bạn trải nghiệm ngôi nhà thông minh tiện lợi hơn.

Smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024 được trang bị bộ xử lý AI NQ4 gen 2 kết hợp Motion Xcelerator 144Hz cho khung hình sắc nét và mượt mà. Màn hình 50 inch với thiết kế Neo Slim mang tới cảm giác tràn viền cho trải nghiệm hiển thị bất tận. Đắm chìm trong âm thanh vòm cao cấp từ loa công suất 40W Dolby Atmos. Điều khiển và kết nối các thiết bị trong hệ sinh thái Samsung với tivi của bạn thông qua ứng dụng SmartThings. 

Smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024 144Hz tích hợp AI, hiển thị rực rỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tivi thông minh có thiết kế lôi cuốn cùng khả năng hiển thị ấn tượng thì đừng bỏ qua Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024. Mẫu smart TV Samsung 50 inch này được ứng dụng công nghệ AI này được khách hàng đánh giá cao bởi cung cấp trải nghiệm nghe - nhìn vượt trội. 

Thiết kế Neo Slim, 3 viền bezel siêu mỏng

Được ví như một kiệt tác nội thất công nghệ hiện đại, NEO QLED 50QN90D 4K gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh mảnh với màn hình rộng 50 inch. Sản phẩm có phần viền bezel mỏng, tạo cảm giác bất tận khi theo dõi các chương trình giải trí. Không chỉ là một thiết bị nghe - nhìn đơn thuần, smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024 còn giúp tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian sống nhà bạn. 

Thiết kế Smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024

Nâng tầm hiển thị với công nghệ Quantum Matrix

Chất lượng hình ảnh vượt trội của Samsung NEO QLED 50QN90D 4K là sự kết hợp hài hoà của các công nghệ hiển thị tân tiên tiến. Trải nghiệm mọi nội dung đa phương tiện ở chất lượng 4K nhờ AI Upscaling - khả năng nâng cấp hình ảnh với 20 mạng mô phỏng thần kinh. Đặc biệt, với công nghệ Quantum Matrix, ánh sáng sẽ được kiểm soát và tinh chỉnh để phù hợp với mọi điều kiện nhờ hệ thống đèn mini LED độc quyền.

Công nghệ Smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024

Dù là ngày hay đêm, người dùng cũng không cần phải lo lắng về tình trạng lóa màn hình phiền phức nhờ công nghệ chống chói tích hợp. Tận hưởng cảnh vật chân thực cùng độ sâu lý tưởng từ mọi góc nhìn với công nghệ Real Depth Enhancer Pro. Yên tâm chiến game tốc độ cao mà không sợ giật, lag bởi công nghệ FreeSync Premium Pro sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

Tấm nền QLED thế hệ mới, tốc độ làm tươi 144Hz mượt mà

Samsung đã trang bị trên Neo QLED 4K 50 inch 2024 tấm nền QLED tân tiến cùng tần số quét lên tới 144Hz cực mượt mà. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Motion Xcelerator giúp nâng cấp chuyển động khung hình và hạn chế hiện tượng nhòe mờ. Nhờ vậy, Samsung QLED 4K được đánh giá là một trong những mẫu smart tivi phù hợp để chơi game đồ hoạ cao và xem các chương trình thể thao 4K hiện nay.

Tấm nền Smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024

Điều khiển đồng bộ với hệ sinh thái Samsung bằng ứng dụng SmartThings

Bộ sản phẩm smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024 đi kèm một remote năng lượng mặt trời, thân thiện với môi trường. Bạn có thể tùy chỉnh các thông số hay lựa chọn tính năng của sản phẩm bằng remote này hoặc trên SmartThings. Đây là ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh và quản lý QLED TV đồng bộ với các thiết bị thuộc hệ sinh thái Samsung ngay trên điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi.

Điều khiển Smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024

Loa 40W Dolby Atmos tách giọng chính xác

Smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D sở hữu loa công suất 40W cung cấp âm thanh vòm như rạp phim ngay tại nhà với sức mạnh từ Dolby Atmos. Mặt khác, công nghệ Active Voice Amplifier Pro giúp khán giả theo dõi cuộc hội thoại trên các bộ phim chính xác hơn nhờ khả năng khuếch đại giọng nói bằng trí tuệ nhân tạo. Trong khi đó, công nghệ Adaptive Sound Pro đóng vai trò tối ưu chất lượng audio để cân bằng với không gian của bạn. 

Loa Smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024

Mua smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024 hàng chuẩn chất lượng, giá tốt tại CellphoneS

Smart tivi Samsung NEO QLED 50QN90D 4K 50 inch 2024 là một trong những lựa chọn thiết bị thông minh đáng cân nhắc và chọn mua ở thời điểm hiện tại. Không chỉ mang tới trải nghiệm giải trí toàn diện với sự hỗ trợ từ AI, sản phẩm còn là giúp tạo điểm nhấn đẳng cấp cho không gian sống. Hãy tới cửa hàng CellphoneS gần bạn để được hỗ trợ và sở hữu tivi chính hãng từ Samsung với mức giá hấp dẫn. 

CellphoneS không chỉ cung cấp TV của Samsung mà còn là địa chỉ được khách hàng lựa chọn khi cần mua vô tuyến từ các thương hiệu như Sony, Toshiba, Hisense, TCL, Coocaa,... Thiết bị giải trí tại đây được đánh giá cao bởi nguồn hàng uy tín, chất lượng chính hãng với mức giá tốt kèm đầy đủ bảo hành. Khi tới CellphoneS, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các mẫu QLED TV khác tại khu vực demo trước khi quyết định mua. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button