Tai nghe bluetooth, gaming, có dây giá rẻ dưới 200K

Chọn loại tai nghe
Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Tiện ích

Cổng kết nối

Nhu cầu sử dụng

100.000.000đ

Sắp xếp theo

Tai nghe giá rẻ dưới 200K được rất nhiều bạn ưa chuộng, nhất là học sinh, sinh viên. Bởi đây là dòng thiết bị dễ tiếp cận, tiện lợi, sử dụng đơn giản. Vậy nếu mọi người quan tâm tới những chiếc tai nghe trong phân khúc dưới 200K thì hãy cùng CellphoneS đọc thêm nội dung phía bên dưới nhé.

Đánh giá tai nghe giá rẻ dưới 200K có tốt để mua

Sau đây, CellphoneS sẽ đánh giá tổng quan về những chiếc tai nghe có mức giá dưới 200K, giúp mọi người biết được sản phẩm có tốt để nên mua hay không. 

Thiết kế 

Hiện nay, sản phẩm có hai dạng phổ biến là Earbuds và In-ear, gần giống với kiểu dạng tai nghe truyền thống nhưng điểm khác biệt là kết nối không dây, thiết kế thon gọn, trải nghiệm ôm trọn tai. Một số sản phẩm làm từ chất liệu silicon, đi kèm với 2 - 3 cặp đệm với kích thước khác nhau để thay đổi một cách linh hoạt, phù hợp với mọi kích cỡ tai. 

Đánh giá tai nghe giá rẻ dưới 200K về thiết kế

Ngoài ra, còn có tai nghe dạng tai chụp là Over-ear và On-ear, cả hai thiết kế này giống nhau nhưng đối với Over-ear có ngoại hình chụp tai to hơn. 

Âm thanh

Thiết bị có chất lượng âm thanh ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu xem phim, nghe nhạc, giải trí ở mức cơ bản. Đặc biệt, tai nghe giúp mọi người nhập vai những tựa game hành động khá chân thực, sống động, dễ dàng nghe được mọi âm thanh trong các cuộc chiến. Nhất là với những tựa game FPS, cần có âm thanh rõ ràng thì mới có thể kiểm soát được cuộc chơi. 

Đánh giá tai nghe giá rẻ dưới 200K về âm thanh

Thời lượng pin

Những chiếc tai nghe trong phân khúc dưới 200K có dung lượng pin khá tốt có thể kéo dài tới 20 giờ, có thể sử dụng cả một ngày dài hay mang đi du lịch mà không cần phải lo lắng bị hết pin. Đây là yếu tố rất quan trọng trong quá trình trải nghiệm với nhu cầu nghe nhạc, xem phim thường xuyên. 

Đánh giá tai nghe giá rẻ dưới 200K về dung lượng pin

Tính năng

Sản phẩm có khả năng đàm thoại rất tốt, cùng đồng đội chiến mọi tựa game với âm thanh rõ ràng, không bị rè. Bên cạnh đó, thiết bị có tính năng chống ồn mức cơ bản, hỗ trợ cản tạp âm 

Tai nghe dưới 200k nên mua hãng nào tốt?

Hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tai nghe dưới 200k để hướng tới những người muốn tiếp cận sản phẩm giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy, sau đây CellphoneS sẽ tổng hợp lại những hãng cực kỳ tốt trong phân khúc dưới 200k để mọi người tham khảo. 

Tai nghe dưới 200k Xiaomi

Dòng tai nghe này có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, bạn có thể dễ dàng để vào trong túi xách và balo mà không cần phải lo lắng bị chiếm diện tích. Chất âm được giải mã AAC, đem lại âm thanh trong trẻo, sống động, âm bass sâu và dày, trải nghiệm chìm đắm trong thế giới âm nhạc, tựa game mà bạn yêu thích. 

Tai nghe dưới 200k Xiaomi

Sản phẩm tích hợp công nghệ kháng nước rất an toàn, đem lại sự yên tâm cho người dùng khi tham gia vào mọi hoạt động ngoài trời, dã ngoại, hồ bơi. Đồng thời, tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 với phạm vi khoảng 10 mét và tương thích với mọi hệ điều hành Android, iOS, Windows. 

Tai nghe dưới 200k Baseus

Tai nghe nhà Baseus thiên hướng theo kiểu thiết kế sang trọng, hiện đại cực kỳ phù hợp với những bạn muốn kết hợp với thời trang hợp mắt nhìn. Sản phẩm có khả năng kháng nước và bụi tốt, chống ồn hiệu quả, phát ra âm thanh sống động, đem tới độ chân thực cao, rõ nét trong từng nốt nhạc.

Tai nghe dưới 200k Sony

Thiết bị có kích thước vừa vặn với tai, không gây ra tình trạng đau tai, trải nghiệm nghe nhạc thoải mái, đây là đặc điểm tuyệt vời của dòng tai nghe nhà Sony. Bên cạnh đó, sản phẩm có dung lượng pin rất trâu, người dùng yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về vấn đề bị sập nguồn hay không. 

Tai nghe dưới 200k Sony

Tai nghe dưới 200k Devia

Giá thành của dòng tai nghe Devia khá rẻ, dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng người dùng. Và đặc biệt, hãng này tung ra rất nhiều mẫu mã tai nghe để cho mọi người thoải mái lựa chọn. 

Tai nghe của thương hiệu Devia luôn có thời lượng pin ấn tượng, kéo dài thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng, yên tâm trải nghiệm nghe nhạc lâu dài, bền bỉ. 

Tiêu chí chọn tai nghe dưới 200k phù hợp

Khi xác định mua tai nghe giá rẻ dưới 200k, mọi người cần phải quan tâm tới chất lượng âm thanh, bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, chất lượng mic thoại cần phải đảm bảo thu âm tốt, truyền tín hiệu rõ ràng để khi nghe gọi điện thoại hay nói chuyện với bạn bè thông qua game một cách tốt nhất. 

Tiêu chí chọn tai nghe dưới 200k phù hợp

Ngoài ra, một số tiện ích đi kèm như tai nghe cần phải có thêm 2 - 3 đệm tai kích thước khác nhau để thay đổi linh hoạt, phù hợp với mọi kích cỡ tai. 

Tại sao nên mua tai nghe dưới 200k tại CellphoneS

Khi mua tai nghe dưới 200k chính hãng tại cửa hàng CellphoneS mọi người sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có khu vực demo sản phẩm, để khách hàng trải nghiệm thiết bị điện tử trước khi mua, từ đó lựa chọn được đồ công nghệ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button