Mặt bàn An Cường 600*1200 gỗ MDF phủ Melanine

VP.MB.01

Thông tin sản phẩm

bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ NSX. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Mặt bàn An Cường 600x1200 gỗ MDF phủ Melamine - Toát lên vẻ hiện đại

Mặt bàn An Cường 600x1200 gỗ MDF phủ Melamine là loại mặt bàn đẹp, chắc chắn và có giá cả phải chăng, được làm từ melamine. Sản phẩm mặt bàn này có kích thước 600x1200 mm và đi kèm với một lớp hoàn thiện đẹp, chất lượng cao. Mặt bàn này hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ ăn uống đến học tập.

Chất liệu MDF nổi bật phong cách nội thất

Mặt bàn An Cường 600x1200 gỗ MDF phủ Melamine được làm từ vật liệu tổng hợp bao gồm melamine và sợi thủy tinh. Ván MDF phủ Melamine, là loại ván ép thông dụng được sử dụng trong ngành xây dựng. Đây là sản phẩm thường được sử dụng trong nội thất văn phòng, chung cư, nhà phố, trường học,...

Mặt bàn An Cường 600x1200 gỗ MDF phủ Melamine

Công ty xuất nhập khẩu Cường An sản xuất nhiều loại sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, bao gồm E1, E2, E0, Super E0, EPA, JIS và Green Label. Đặc biệt là chứng nhận cam kết trong quá trình sản xuất.

Đáp ứng nhu cầu kỹ thuật

Với bề mặt MDF nhẵn và phẳng, mặt bàn An Cường 600x1200 gỗ MDF phủ Melamine có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu kỹ thuật hơn, đặc biệt đối với các bề mặt trang trí cần độ bóng và mịn cao, giúp các bề mặt này đạt hiệu quả sử dụng cao.

Mặt bàn An Cường 600x1200 gỗ MDF phủ Melamine

Trong nhiều năm nay, MDF đã là vật liệu được lựa chọn cho các bề mặt trang trí như tấm tường, tủ sách và đồ nội thất. Tuy nhiên, với kết cấu tương đối thô, không phải lúc nào MDF cũng có thể được sử dụng cho những khu vực cần độ bóng hoặc mịn cao.

Ngoài ra, mặt bàn An Cường có kích thước tiêu chuẩn 600x1200 và phù hợp nhiều sở thích khác nhau bao gồm các màu sắc: trắng, đen, vân gỗ sồi và vân gỗ óc chó.

Sở hữu ngay mặt bàn An Cường 600x1200 gỗ MDF phủ Melamine tại CellphoneS

Mặt bàn An Cường 600x1200 gỗ MDF phủ Melamine là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ gia đình hoặc văn phòng nào. Bàn có kiểu dáng thời trang và độ bền cao, và có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn chất lượng bền bỉ theo năm tháng thì mặt bàn An Cường 600x1200 gỗ MDF phủ Melamine chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Để mua sắm sản phẩm đến ngay cửa hàng CellphoneS để tận tay trải nghiệm sản phẩm.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button