Mặt bàn An Cường 800*1600 gỗ MDF phủ Melanine

VP.MB.03

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 12 tháng tại CellphoneS. 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Mặt bàn An Cường 800*1600 Gỗ MDF Phủ Melamine – Chống trầy xước cực tốt

Mặt bàn An Cường 800*1600 gỗ MDF phủ Melamine nổi tiếng với độ bền, đẹp và có thể sử dụng thời gian dài. Đặc biệt, sản phẩm mặt bàn với chất lượng cực tốt có đã nâng cấp khả năng chống trầy của sản phẩm.

Mặt gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, chống xước hiệu quả

Mặt bàn An Cường 800*1600 nổi trội nhờ vào chất liệu gỗ MDF phủ Melamine, chất liệu này sẽ giúp mặt bàn có độ bền, độ dày film. Cạnh đó, lớp phủ này còn giúp cho sản phẩm có thể chịu lực, chống xước tốt và chống nước xâm nhập gây ảnh hưởng đến cốt gỗ bên trong.

Mặt bàn An Cường 800*1600 gỗ MDF phủ Melanine

Không những thế, những tấm phim Melamine của An Cường còn có nhiều màu sắc, đa dạng. Với công nghệ của An Cường những miếng dán không đường line cùng những tấm Melamine sẽ luôn được bền bỉ theo thời gian và có thể sử dụng lên đến nhiềunăm.

Chất liệu gỗ MDF chống nước, chống ẩm

Gỗ MDF là chất liệu gỗ được bổ sung keo chịu ẩm cao. Mặt bàn An Cường 800*1600 gỗ MDF phủ Melamine sử dụng chất liệu gỗ MDF nhằm mục đích giúp cho sản phẩm có thể chịu được ở nơi có độ ẩm cao hoặc dễ bị ướt.

Mặt bàn An Cường 800*1600 gỗ MDF phủ Melanine

Mua ngay mặt bàn An Cường 800*1600 gỗ MDF phủ Melamine tại CellphoneS

Mặt bàn An Cường 800*1600 gỗ MDF phủ Melamine là một sản phẩm nội thất rất đáng để sở hữu. Để mua sản phẩm nội thất này với giá ưu đãi nhất mời bạn đến với CellphoneS, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button